Nam Em thừa nhận kiệt sức, phải giao bạn trai việc trả nợ cho mẹ nuôi
Thứ tư, 08/05/2024 11:29

Tình hình mới của Nam Em khiến ai nấy xót xa vì cô.

Những thông tin về Nam Em luôn thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Tối qua (7/5), cô nàng bất ngờ đăng tải tâm thư ngắn nói rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Nàng hoa khôi khiến ai cũng xót xa vì cho biết bản thân đã kiệt sức, không thể lên live bán hàng và phải giao cho bạn trai tiếp nhận vấn đề liên quan đến khoản nợ với mẹ nuôi.

Nam Em trải lòng: "Xin ngắn gọn câu chuyện mẹ nuôi. Mấy tháng vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể kiếm đủ tiền trả nợ cho người tôi từng xem là mẹ đỡ đầu. Tôi đã không nghĩ tới sức khỏe, tinh thần mà bất chấp cố gắng kiếm tiền nhanh để trả vì với tôi, tôi không muốn nỗi đau này nó kéo dài từng phút, từng giây nào nữa. Đã quá đủ tổn thương cho đứa bé bên trong tôi. Tôi thừa nhận hiện tại tôi không đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nên xin phép thời điểm này tôi không lên live chốt đơn nữa. Người bảo hộ cho tôi là Bùi Hữu Cường. Xin phép hãy gọi cho anh ấy về vấn đề nợ nần, xin cảm ơn".

nam-em-thua-nhan-kiet-suc-phai-giao-ban-trai-tra-no-cho-me-nuoi-1-ngoisaovn-w700-h1244 2

nam-em-thua-nhan-kiet-suc-phai-giao-ban-trai-tra-no-cho-me-nuoi-2-ngoisaovn-w700-h1049 1

Nam Em thừa nhận kiệt sức, phải giao việc trả nợ cho bạn trai

nam-em-thua-nhan-kiet-suc-phai-giao-ban-trai-tra-no-cho-me-nuoi-3-ngoisaovn-w700-h467 0

Nam Em đang trong giai đoạn kiệt quệ về tài chính lẫn sức khoẻ.

Vào thời điểm cuối tháng 1/2024, Nam Em thừa nhận bản thân nợ mẹ nuôi lên tới 4 tỷ đồng: "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác". Chưa kể sau ồn ào "vạ miệng", cô còn bị phạt 47,5 triệu đồng, người đẹp đã chuyển hướng sang bán nước hoa online kiếm thêm thu nhập.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nam Em , sao Việt