Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014: Hoàng Anh sẽ dùng chiêu bài gì?
Thứ năm, 02/10/2014 09:42

Trong đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 tuần này, Hoàng Anh sẽ hoá thân thành dũng sĩ đấu bò tót 'kết đôi' với Hoàng hậu Ngọc Anh.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014: Hoàng Anh hoá thân thành dũng sĩ đấu bò tót

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014: Hoàng Anh hoá thân thành dũng sĩ đấu bò tót

Tuần này, đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ diễn ra và ngôi vị Quán quân của cuộc thi mùa thứ 2 sẽ chính thức lộ diện. Hiện tại, các em đang ráo riết tập luyện hết mình cho đêm thi tuần này.

Mỗi thí sinh không chỉ hát đơn ca mà còn song ca với Huấn luyện viên và khách mời đặc biệt. Ở đội cặp đôi Giang Hồ, “chiến binh nhí” cuối cùng còn trụ lại là “hoàng tử tóc xù” – Nguyễn Hoàng Anh vô cùng tài năng và đáng yêu. Hoàng Anh là thí sinh đa tài khi em không chỉ sở hữu giọng hát tốt, chắc khỏe mà còn biết nhảy những động tác chuyên nghiệp như một vũ công nhí thực thụ. Bên cạnh đó, em còn có tài diễn xuất, pha trò hài hước.

hoang-anh-giong-hat-viet-nhi-201411

hoang-anh-giong-hat-viet-nhi-201417

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang giúp Hoàng Anh luyện bài hát 

Tuần này, ở tiết mục đơn ca, em sẽ thể hiện một liên khúc tiếng Anh sôi động kết hợp với vũ đạo vô cùng cuồng nhiệt với nhóm múa. Với ca khúc này, khán giả sẽ có dịp “cháy” hết mình với những giai điệu có tiết tấu cùng với màn biểu diễn “sung” hết cỡ của Hoàng Anh. Còn trong tiết mục song ca với Huấn luyện viên, cậu bé đến từ Hải Phòng sẽ thể hiện chất giọng gằn tự nhiên đầy nội lực qua một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bên cạnh đó, một món quà bất ngờ mà em sẽ mang lại qua tiết mục “hóa thân” thành dũng sĩ đấu bò và hòa giọng hát của mình với “hoàng hậu” – ca sĩ Ngọc Anh. Trong phần biểu diễn này, em và nữ ca sĩ Hà thành sẽ cùng nhau làm nóng trường quay qua một ca khúc nước ngoài.

hoang-anh-giong-hat-viet-nhi-201415

hoang-anh-giong-hat-viet-nhi-201416

Hoàng Anh chăm chỉ tập hát

Hoàng Anh chia sẻ: “Đây là tuần cuối cùng rồi nên lịch tập cũng nhiều hơn trước ạ. Ở tiết mục song ca với khách mời thì con sẽ hát với cô Ngọc Anh. Con chưa về cô nhiều nên khi tập hát con rụt rè lắm nhưng sau đó, con thây cô Ngọc an rất thân thiện và gần gũi nên con không cảm thấy lo lắng nữa ạ.”  Bên cạnh đó, em còn chia sẻ trước hai đối thủ rất mạnh là Thiên Nhâm và Thiện Nhân nhưng em vẫn không cảm thấy áp lực mà ngược lại em cảm thấy bình thường vì với em, đi được đến vòng này đã là một điều may mắn và hạnh phúc và chuyện thắng thua không còn quan trọng nữa.

hoang-anh-giong-hat-viet-nhi-20144

hoang-anh-giong-hat-viet-nhi-20148

Ca sĩ Ngọc Anh sẽ cùng song ca với Hoàng Anh trong đêm chung kết giọng hát Việt nhí 2014

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21h10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Thu Trang- Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: chung ket giong hat viet nhi 2014 , the voice kids 2014 , quan quan giong hat viet nhi 2014 , giong hat viet nhi 2014 , top 3 giong hat viet nhi , chung ket the voice kids 2014 , hoan anh giong hat viet nhi ,