Bằng chứng 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP là đạo nhạc
Thứ sáu, 31/10/2014 16:15

Người dùng Facebook có tên Nguyễn Đăng Khôi vừa tung ra clip chứng minh Sơn Tùng M-TP đạo nhạc.

Bằng chứng 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP là đạo nhạc

Bằng chứng 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP là đạo nhạc

Sơn Tùng M-TP có đạo nhạc hay không vẫn là chủ đề gây tranh cãi nãy lửa trên mạng với hai luồng ý kiến trái chiều. Thế nhưng, sau khi xem clip của Nguyễn Đăng Khôi, chàng trai nickname Khoai Lang am hiểu về nhạc và phần mềm biên tập nhạc, có lẽ fan Sơn Tùng M-TP sẽ rất thất vọng vì không thể chối cãi được thần tượng của mình đã đạo nhạc. 

Trong clip này, đầu tiên Nguyễn Đăng Khôi cho người xem nghe và thấy rằng Tempo (nhịp độ) của 'Chắc ai đó sẽ về' và 'Because I Miss You' là gần như giống nhau (133 - 134 BMP).

chac-ai-do-se-ve-dao-nhac1

Tiếp đó, Nguyễn Đăng Khôi chỉ ra nhịp điệu và tune của 'Chắc ai đó sẽ về' và 'Because I Miss You' hoàn toàn giống nhau dù giai điệu khác nhau.

chac-ai-do-se-ve-dao-nhac2

Sau cùng, Nguyễn Đăng Khôi ghép lời của Chắc ai đó sẽ về ghép vào beat của 'Because I Miss You' và phát cả bài thì chúng ta có thể khẳng định rằng Sơn Tùng M-TP đã đạo nhạc.

Chưa kể, độ dài của 'Chắc ai đó sẽ về' và 'Because I Miss You' là bằng nhau.

chac-ai-do-se-ve-dao-nhac3 

Cuối clip, Nguyễn Đăng Khôi kết luận rằng bạn nào nói Sơn Tùng không đạo nhạc thì anh ta sẽ bái làm sự phụ.

chac-ai-do-se-ve-dao-nhac4

Cũng vì lý do đạo nhạc mà 'Chắc ai đó sẽ về' đã bị gỡ khỏi bảng xếp hạng Zing MP3 dù trước đó lập kỷ lục về lượt xem và đứng ở vị trí dẫn đầu.

Motthegioi.vn
Tag: son tung M-TP , ca si son tung M-TP , dao nhac , chac ai do se ve dao nhac , son tung M-TP dao nhac , Because I Miss You , tin , bao