'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới
Thứ hai, 27/10/2014 13:49

Phần hát live 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng vô cùng cảm động và thích thú.

Sơn Tùng M-TP hát live Chắc ai đó sẽ về tại một phòng trà

Sơn Tùng M-TP hát live Chắc ai đó sẽ về tại một phòng trà

Chắc ai đó sẽ về nằm trong album nhạc phim Chàng trai năm ấy vừa mới được ê-kip sản xuất lên các trang nghe nhạc trực tuyến vào hôm 24/10. Chỉ đưa đầy 1 tuần, bài hát đã được cư dân mạng chia sẻ và truyền tay nhau, hiện bài hát có gần 17 triệu lượt nghe trên Zing.

Tuy nhiên, bài hát mới này của Sơn Tùng M-TP đang gây dư luận trái chiều nhau. Có người rất ưng ý với bài hát làm nhạc phim của Chàng trai năm ấy. Có người lại cho rằng Sơn Tùng hát không tình cảm và mất thiện cảm vì bài hát cho là đạo nhạc. Bài hát 'Chắc ai đó sẽ về' có  phần beat và cách xử lý khá giống với ca khúc Beacause I miss you do của Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue.

Tuy nhiên, phần trình diễn Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP hát ở một phòng trà không chỉ được fan cổ vũ rất nhiệt tình mà các fan còn hoà nhịp, hát còng nam ca sĩ. Nghe phần hát live nhẹ nhàng tình cảm hoà cùng khán giả khiến người nghe cảm thấy vô cùng xúc động nhất là khi nhớ về chàng ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh.

son-tung-m-tp1

son-tung-m-tp2

Dù mang nghi án đạo nhạc nhưng những bài hát của Sơn Tùng M-TP vẫn chiếm được tình cảm của hàng triệu thính giả.

Thu Trang (CL)
Tag: son tung M-TP , ca si son tung M-TP , chac ai do se ve , son tung M-TP hat live , son tung m-tp dao nhac , tin , bao