Đàn ông gặp phụ nữ có 8 đặc điểm này thì nhất định phải giữ cả đời
Thứ sáu, 13/04/2018 21:03

Đàn ông thường chú ý đến những đặc điểm của phụ nữ để chọn sống chung cả đời với mình

1. Biết lắng nghe

Bên cạnh ngoại hình và sở thích cá nhân, tính cách của chúng ta là thứ khiến có người rất giống với người này và cũng có người vô cùng khác biệt với người kia. Đối với đàn ông, điều quan trọng hơn tất cả mọi thứ đó chính là họ tìm được một người sẵn sàng lắng nghư những gì họ nói. Họ dù mạnh mẽ nhưng vẫn có lúc cần một bờ vai để tựa, một người đủ cảm thông để họ tin tưởng kể hết vấn đề khó khăn của mình, một người không chỉ ở bên cạnh những lúc vui mà còn cả những lúc buồn.

2. Bí ẩn 

Luôn có một sự hấp dẫn thú vị từ một người kiệm lời và không dễ giãi bày cảm xúc của mình với người khác, một người luôn giữ kín những điều vui buồn cho riêng mình và không có nhu cầu cho bất kì ai biết. Đàn ông thích kiểu phụ nữ bí ẩn như thế, những người có một câu chuyện thú vị đằng sau, và chỉ chia sẻ với người thật sự quan trọng với mình.

Đàn ông thấy những người phụ nữ như vậy khiến họ không thể cưỡng lại được, vì họ cảm thấy cần phải nói chuyện cũng như cố gắng tìm hiểu để xem điều bí ẩn thật sự của cô ấy là gì.

3. Cô ấy luôn sẵn sàng nói sự thật với bạn

Ai cũng sẽ mắc lỗi, hoặc đưa ra quyết định sai lầm. Tìm một người bạn đời luôn sẵn sàng nói ra sự thật là một điều vô cùng quan trọng. Nghiên cứu chỉ ra, phần lớn nam giới đều muốn tìm bạn đời luôn sẵn sàng nói sự thật cho họ nghe, nếu bạn có một người phụ nữ như vậy thì đừng buông bỏ.

4. Cô ấy luôn lạc quan

Nếu bạn gái của bạn là người luôn nhìn mọi chuyện dưới cái nhìn lạc quan, thì bạn có thể đã có một người bạn đời đáng mơ ước rồi đấy. Nếu bạn duy trì mối quan hệ lâu dài với một người luôn có suy nghĩ tiêu cực thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Khoa học chỉ ra: tiêu cực để lại biến chứng, làm giảm tuổi thọ của bạn.

5. Chuyện cười của bạn khiến cô ấy buồn cười

Ai cũng mong muốn khi mình kể chuyện cười thì người khác sẽ thấy buồn cười. Khoa học chỉ ra, đàn ông luôn muốn bạn đời cảm thấy họ là người hài hước. Nếu gặp phải cô gái luôn thấy câu chuyện của bạn buồn cười thì hãy nắm chặt, đừng để cô ấy ra đi.

6. Cô ấy là người cởi mở

Khoa học chỉ ra, người cởi mở sẽ tự chia sẻ câu chuyện của họ, điều này càng khiến họ trở nên hấp dẫn, không bị đóng chặt bản thân trong những bảo thủ và định kiến lỗi thời.

7. Cô ấy ủng hộ mục tiêu của bạn, đồng thời theo đổi ước mơ của bản thân

Nam giới có phải không thích phụ nữ giỏi hơn họ? Điều này là sai. Theo thống kê, phụ nữ học vấn cao, phụ nữ thành công thì tỉ lệ kết hôn không hề thấp.

8. Cô ấy sẵn sàng thỏa hiệp

Đời người không phải là con đường luôn trải dài hoa hồng, không thể tránh khỏi việc bạn và bạn đời thỉnh thoãng cãi vã do ý kiến không hợp. Vậy phải làm sao? Đáp án là: phải có người biết thỏa hiệp.

Các nhà tâm lý học nói: “Trong tình cảm, chỉ cần một bên chịu thay đổi nhịp độ, chịu hy sinh một chút thì sẽ có một cuộc hôn nhân lâu dài, hạnh phúc.”

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàn ông gặp phụ nữ có 8 đặc điểm này nhất định phải giữ , đàn ông nên lấy làm chồng , đàn ông tuyệt vời