Có quý nhân luôn bên cạnh nửa đầu năm 2018 nên 3 con giáp này được hồng phúc ngồi không vẫn bộn tiền
Thứ bảy, 10/02/2018 22:17

Có quý nhân luôn bên cạnh nửa đầu năm 2018 nên 3 con giáp này được hồng phúc ngồi không vẫn bộn tiền người người đều hâm mộ và ao ước.

con-giap-6

Tuổi Tỵ

Quẻ tử vi năm 2018 gieo rằng, ai tuổi Tỵ đều có tinh thần hứng khởi, vui vẻ trong công việc. Chính nhờ vậy mà phát huy được hết năng lực cá nhân. Năm nay, tuổi Tỵ cứ đi theo con đường đã vạch định, phát triển sở thích cá nhân sẽ kiếm được cơ may tài lộc từ chính điều mình yêu.

Mậu Tuất là năm tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, thu nhập luôn giữ ở mức ổn định mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, xét về thu nhập phụ thì không có nhiều. Người tuổi Tỵ nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch để tương lai tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

Tuổi Dần

Không cần phải vào dịp Tết nguyên đán mà trong thời điểm bình thường tuổi Dần cũng được trời ban tặng nhiều phước lành và may mắn. Trời sinh họ là những người có tính mạo hiểm, không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, sẵn sàng làm mọi thứ để nắm bắt cơ hội tốt trong đời, vì vậy, việc gặt hái được thành công với họ không phải là điều khó khăn. Mùa xuân năm nay, tuổi Dần sẽ đón nhận tam hỷ trời ban. Thứ nhất là hạnh phúc và vui vẻ, thứ hai là sức khỏe dồi dào, thứ ba là tiền bạc dư dả đủ để mỗi ngày đều sung túc, trọn vẹn. Tuy nhiên, tuổi Dần phải nên nhớ những thứ này không phải lúc nào ở bên cạnh bạn, mà thay vào đó là phải nỗ lực không ngừng để giữ gìn. Chỉ có như thế thì vận mệnh của tuổi Dần mới viên mãn cả năm.

Tuổi Ngọ

Sách tử vi có xem rằng: “Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách”.

Chính nhờ bản tính thật thà, chân thành, người tuổi Ngọ được tin tưởng, quý nhân vậy quanh trợ giúp ngay cả khi không cần đến. Dù là đang đi học hay đã đi làm nếu muốn tiến xa hơn trên con đường học vấn công danh đều được toại nguyện.

Tin vui lớn nhất cho tuổi Ngọ đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 6,7,8. Trong những tháng này tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 2018 , tử vi 12 con giáp