Những sai lầm của thủ môn ĐTVN tại các kỳ AFF Cup
Chủ nhật, 23/11/2014 15:34

Sai lầm của Nguyên Mạnh trong trận đấu tối qua không phải là trường hợp duy nhất thủ môn mắc lỗi khiến ĐTVN bị thủng lưới tại các kỳ AFF Cup.

Nguyên Mạnh bật khóc sau sai lầm sở đẳng.

Nguyên Mạnh bật khóc sau sai lầm sở đẳng.

1. Dương Hồng Sơn - AFF Cup 2008

Pha bắt bóng hụt của thủ môn Dương Hồng Sơn trong trận thua 2-0 trước Thái Lan của ĐTVN tại trận đấu khai mạc AFF Cup 2008.

Trong trận đấu khai mạc AFF Cup 2008 diễn ra tại trên SVĐ Surakul (Phuket, Thái Lan), ĐTVN đã để thua 0-2 trước đội chủ nhà. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của Thái Lan xuất phát từ 1 pha đẩy bóng hụt của thủ môn Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên, sau đó Dương Hồng Sơn cùng các đồng đội đã thi đấu rất xuất sắc ở các trận đấu tiếp theo và đánh bại Thái Lan ở trận chung kết, qua đó lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2008.

2. Thủ môn Tấn Trường - AFF Cup 2010

ĐTVN gặp Malaysia ở trận bán kết lượt đi trên SVĐ Quốc gia Bukit Jalil. Từ pha sút phạt của Mohd Safee, Tấn Trường đã đẩy trượt bóng khiến ĐTVN chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trên sân đối phương. Để rồi sau đó trận đấu lượt về trên SVĐ Mỹ Đình, Tấn Trường cùng các đồng đội chỉ có thể cầm hòa Malaysia với tỷ số 0-0 và chấp nhận trở thành cựu vương của AFF Cup.

3. Trần Nguyên Mạnh - AFF Cup 2014

Trong trận đấu khai mạc AFF Cup 2014 vừa diễn ra tối qua (22/11) gặp đối thủ Indonesia trên sân nhà, thủ môn Nguyên Mạnh để bóng lọt qua giữa 2 chân giúp ĐT Indonesia cầm hòa ĐT Việt Nam với tỷ số 2-2. Xét về những sai lầm của thủ môn ĐTVN qua các kỳ AFF Cup gần đây, bàn thua trên SVĐ Mỹ Đình tối qua do sai lầm của Nguyên Mạnh không phải là quá tệ khi đội nhà vẫn có được 1 điểm trong trận ra quân. HLV Miura cũng không trách Nguyên Mạnh bởi ông cho rằng sai lầm cá nhân có thể xảy ra với bất cứ ai.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thu mon viet nam , sai lam cua thu mon viet nam tai AFF Cup , AFF Cup , tin , bao