ĐT Việt Nam 2-2 Indonesia: Công làm, thủ phá
Chủ nhật, 23/11/2014 03:16

Tuy đã có 2 lần ghi bàn vượt lên dẫn trước nhưng do hàng thủ phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn nên ĐT Việt Nam đã bị Indonesia cầm hòa 2-2.

Công Vinh lập siêu phẩm nhưng ĐT Việt Nam không thể có được ba điểm trong trận ra quân

Công Vinh lập siêu phẩm nhưng ĐT Việt Nam không thể có được ba điểm trong trận ra quân

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Huy Hùng, Thành Lương, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh.

Bàn thắng: Ngọc Hải (11'), Công Vinh (68').

ĐT Indonesia: Hermansyah, Syukur, Salossa, Matimo, Pora, Jufriyanto, Roby, Zamrun, Van Dijk, Ridwan, Lestusen.

Bàn thắng: Zamrun (33').

Với quyết tâm giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam đã chủ động tràn lên tấn công và chơi ép sân Indonesia. Phút 11, sau pha đánh đầu phá bóng thiếu dứt khoát của Van Dijk, Ngọc Hải nhanh chân tung ra cú dứt điểm kỹ thuật làm tung lưới đối thủ, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, ĐT Việt Nam tiếp tục dồn ép Indonesia. Trong khi đó, đội bóng xứ vạn đảo tiếp tục trung thành với chiến thuật phòng ngự, phản công.

Khi đội bóng đang có được thế trận tốt, Tiến Thành lại phạm sai lầm ở phút 33 tạo điều kiện để Zamrun tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm hạ thủ môn Nguyên Mạnh, quân bình tỷ số 1-1 cho Indonesia.

Sang hiệp 2, ĐT Indonesia vẫn bình tĩnh chống đỡ các đợt lên bóng của ĐT Việt Nam. Về phần mình, đội chủ nhà đã tạo ra được một số cơ hội ngon ăn về phía cầu môn đối phương. Tuy vậy, các pha dứt điểm của những chân sút áo đỏ đều đi không trúng đích. Trong đó phải kể tới pha dứt điểm dội cột dọc của Hải Anh ở phút 54.

Tới thời điểm này, HLV Toshiya Miura đã quyết định tung Lê Công Vinh vào sân thay Hải Anh. Sự điều chỉnh này đã giúp các đợt lên bóng của chúng ta trở nên sắc nét hơn.

Dù để tuột chiến thắng đáng tiếc, tuy nhiên, lối chơi rực lửa của ĐT Việt Nam đã làm nức lòng các CĐV nhà.

Phút 68, sau pha phá bóng không tốt của một hậu vệ Indonesia, Công Vinh nhanh chân tung ra cú bắt volley hiểm hóc không cho thủ môn Hermansyah một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Không còn gì để mất, Indonesia buộc phải dồn đội hình lên để tấn công. Phút 84, Samsul tung ra cú dứt điểm không mấy nguy hiểm trong vòng cấm nhưng thủ thành Nguyên Mạnh lại để bóng lọt háng rồi đi thẳng vào lưới, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho ĐT Indonesia.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: AFF , Philippines , AFF CUP 2014 , doi tuyen viet nam , doi tuyen indonesia , aff suzuki cup 2014 , bong da , bong da dong nam a , tin , bao