Kim Jong Un là fan Manchester United
Thứ năm, 28/08/2014 16:11

Một thông tin có lẽ gây sốc cho cả CLB Manchester United và người hâm mộ đội bóng này khi chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un là fan quỷ đỏ thành Manchester.

Kim Jong Un là fan Manchester United

Kim Jong Un là fan Manchester United

Sau trận đấu Manchester United để thua MK Dons với tỷ số 0 – 4, nhà lãnh đạo của CHDCND Triều Tiên đã ra lệnh cho đài truyền hình nước này phát sóng các trận đấu của MU cho người dân xem. Điều lệnh này cũng đi kèm với việc đài truyền hình quốc gia cũng phải phát sóng các trận đấu thuộc giải bóng đá quốc gia Đức.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Kim Jong Un là một fan cuồng của quỷ đỏ thành Manchester và bây giờ ông muốn tất cả người dân của đất nước Triều Tiên có thể xem các trận đấu của MU. Tuy vậy, việc này sẽ gây ra sự khó khăn rất lớn cho các đài truyền hình tại Triều Tiên bởi lẽ đất nước này không có bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Nếu Triều Tiên phát sóng các trân đấu thuộc giải bóng đá này sẽ là bất hợp pháp. Một phát ngôn viên của giải Ngoại hạng Anh đã phát biểu: ‘Không ai có quyền phát sóng các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh tại Triều Tiên. Nếu việc này xảy ra là một sự vi phạm bản quyền nghiêm trọng’. Đất nước Triều Tiên luôn bí ẩn với thế giới bên ngoài. Bởi vậy, người lãnh đạo của đất nước này Kim Jong Un là fan cuồng của MU chắc chắn khiến rất nhiều người bất ngờ.

Tiến Nguyễn (Mirror) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Manchester United , Man U , M.U , Stamford Bridge , Chelsea , kim jong un , trieu tien , tin bao