Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng
Thứ sáu, 08/12/2017 07:55

Không ngạc nhiên khi Ronaldo trở thành cái tên hot nhất trên báo giới ngày hôm nay.

Ngay sau khi thể hiện sự thống trị tuyệt đối trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng 2017, Ronaldo đã nhanh chóng trở thành cái tên chiếm lĩnh hàng đầu ở các kênh thông tin, truyền hình, báo chí, các trang mạng xã hội…

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 1

Ronaldo thống trị các mặt báo

Khắp Anh, Pháp, Italia, Tây Ban Nha… giới truyền thông đều phải “ngả mũ” trước Quả bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Tạp chí France Football, nơi trao tặng Quả bóng Vàng viết: “Với việc giành Quả bóng Vàng thứ 5, Ronaldo đã cân bằng thành tích với kình địch Messi. Cả hai đều là những “quái vật” thực thụ trong làng bóng đá thế giới.”

Trong khi đó tờ Marca, vốn thân Real lại đưa những phát biểu của Ronaldo về Messi lên đầu trang với dòng tít khá khiêu khích - “Cristiano, Quả bóng Vàng thứ 5: Messi, tôi hy vọng cuộc chiến này sẽ tiếp tục”.

Ở chiều ngược lại, tờ Sport vốn thân Barca lại đưa hình ảnh của… Mascherano và cuộc phỏng vấn đề tương lai lên đầu trang trong khi hình ảnh của Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng lại xuất hiện bên góc phải. Cũng dễ hiểu khi mối quan hệ kình địch giữa hai bên lại đang khá căng thẳng do trận Siêu kinh điển sắp tới gần.

Cũng thân Barca nhưng tờ Mundo Deportivo lại chẳng ngần ngại đăng hình ảnh “to đùng” của Ronaldo trên tay cầm Quả bóng Vàng cùng nhận định: “Siêu sao Bồ Đào Nha của Real Madrid đã cân bằng thành tích với Leo Messi trên đỉnh cao nhất của danh hiệu này.”

Còn lại không một trang báo nào có thể cưỡng lại sức mạnh và sức hấp dẫn của Quả bóng Vàng Ronaldo. Tờ Dailymail giật tít: “Ronaldo 5-5 Messi: Cristiano lại tỏa sáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi đứng trên Tháp Eiffel với danh hiệu Quả bóng vàng mới nhất.”

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 2

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 3

Các trang báo đưa Ronaldo lên trên tất cả

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 4

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 6

Tờ Sport "dìm" Ronaldo

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 7

Báo chí thế giới “quỳ rạp” trước Ronaldo 5 Quả bóng Vàng - 8

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ronaldo 5 Quả bóng Vàng , quả bóng vàng 2017 , Cristiano ronaldo