Angel Phạm đẹp thanh lịch khi dạo bước trên Helen Georgia của thập niên 60
Thứ sáu, 07/09/2018 14:21

Không gian nơi phố cổ Helen Georgia như bừng lên sức sống với vẻ đẹp và phong cách thời trang thanh lịch của Angel Phạm khi cô đang dạo bước hoài niệm về thập niên 60…

angel-pham-79-11-xahoi.com.vn-w580-h691

Xao xuyến tâm hồn với vẻ đẹp của Angel Phạm tại phố cổ Helen Georgia

Những chiếc túi mini bag handmade da thật thường toát lên vẻ sang trọng lịch sự của người dùng. Chính vì thế, Angel Phạm đã tự tay làm nên dòng sản phẩm túi xách tay Iroma đậm chất cổ xưa của Châu Âu làm “mê hoặc” các tín đồ thời trang.

angel-pham-79-1-xahoi.com.vn-w580-h773

Angel Phạm đẹp thanh lịch khi dạo bước trên Helen Georgia của thập niên 60

Túi xách tay Iroma được thiết kế mềm mại và nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung thanh lịch và biến tấu các chi tiết tạo thành một item thời trang của các tín đồ nữ. Iroma được làm từ da thật luôn mang một vẻ đẹp cổ điển và rất chất, còn có một dây đeo chéo dài để túi có thể nằm ở bên hông. Angel Phạm đã sáng tạo chiếc túi trở nên thời trang và đặc biệt vô cùng nữ tính với các chị em.

angel-pham-79-2-xahoi.com.vn-w580-h773

Các tín đồ thời trang thế giới rất nhiệt tình lăng - xê nhiều mẫu túi được làm thủ công
như những chiếc túi từ thương hiệu Iroma.

Từ thiết kế túi màu nude thời thượng làm từ tay của Angel Phạm, chiếc túi giản dị mang phong cách "người Paris", cô tự tay vẽ lên tháp Eiffel càng nâng tầm kỹ nghệ thủ công và toát giá trị nghệ thuật. Và cũng chính những chiếc túi xách Iroma dung dị nhưng được chế tác tỉ mỉ ấy đã giúp các quý cô hiện đại nâng tầm phong cách, thành công phô diễn bản sắc thời trang cũng như khai thác nét cá tính riêng biệt.

angel-pham-79-3-xahoi.com.vn-w580-h773

Angel Phạm tiếp tục thu hút sự chú ý với bộ váy ôm body vàng xen kẽ đen in họa tiết lạ mắt
thể hiện được vẻ đẹp quý phái, thanh lịch

Dòng túi xách tay Iroma mang nguyên dáng vẻ của nghệ thuật túi handmade, nếu như các tính đồ thời trang hiểu được giá trị túi handmade sẽ biết các đường kim mũi chỉ sẽ không đều nhau và chỉ dành cho những ai yêu túi xách còn giữ nguyên sơ tất cả những nghệ thuật làm túi da từ Italy.

angel-pham-79-4-xahoi.com.vn-w580-h773

Angel Phạm vừa quyến rũ, vừa thanh lịch trên Helen Georgia mang âm hưởng của thập niên 60

Set đồ của “Hot mom” Angel Phạm được đi kèm theo phụ kiện là chiếc nón Beret cùng màu với màu váy. Cách phối trang phục và các phụ kiện trở nên hoà quyện đúng chuẩn phong cách thập niên 60.

angel-pham-79-5-xahoi.com.vn-w580-h773

Angel Phạm lựa chọn cho mình đôi boots trắng ấn tượng làm tôn lên đôi chân thon dài 
không thua kém bất cứ đôi giày cao gót nào.

Hình ảnh của Angel Phạm trên phố cổ Helen nổi bật không những vì chiếc váy họa tiết trừu tượng bay bổng, mốt kính hình học khổ to hợp xu hướng mà còn là đôi boots trắng rất thanh lịch, thời thượng. Mẫu boots có chất liệu da bóng này dẫn đầu xu hướng “Thu – Đông” năm nay được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Vào những ngày cuối thu - đông, Angel Phạm mặc một chiếc váy ngắn cùng với một chiếc áo len cổ lọ, túi xách thanh tao, nhã nhặn cùng với đôi boot cổ ngắn đến cổ chân, Angel Phạm thu hút mọi ánh mắt của người nhìn.

angel-pham-79-6-xahoi.com.vn-w580-h773

Angel Phạm ưa chuộng phong cách trang điểm da căng bóng, mịn màng mang đến cảm giác 
mịn, mượt tự nhiên và tràn sức sống.

Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, đôi mắt to tròn, Angel Phạm tự tin thay đổi phong cách trang điểm thành phong cách thời thượng, quyến rũ và có chút “quậy”. Mắt kính khổ lớn độc lạ nổi bật kết hợp khéo léo với phấn má hồng tươi sáng tạo nên một khuôn mặt xinh tươi và mới lạ. Cô còn tạo đường chân mày trau chuốt, đậm màu cho khuôn mặt thêm kiêu sa, sắc sảo và nhấn nhá cho đôi môi màu đỏ quyền lực.

angel-pham-79-7-xahoi.com.vn-w580-h697

Angel Phạm kẻ đuôi nhọn sắc sảo, hô biến đôi mắt của cô thêm long lanh to tròn và đen láy

Chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng những bộ ảnh cùng Iroma khám phá phố cổ Helen Georgia thật cổ điển, trang nhã. Angel Phạm thật tài tình khi biến hóa chính mình thành một quý cô thời trang tinh tế cùng set đồ xen kẻ vàng đen, đôi boots trắng bóng, mũ Beret và túi xách Iroma trong một khung cảnh thập niên 60 đẹp như tranh vẽ.

Angel Fashion - Túi xách Iroma

Web: https://www.angelpfashion.com/shop

Fb: https://www.facebook.com/angelpfashion/

Uyên Miu (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Angel Phạm , Angel Fashion , Túi xách Iroma