5 tính năng tốt nhất ở iPhone Xs và Xs Max mà ít ai biết
Thứ bảy, 06/10/2018 16:00

Trong khi 2018 là năm “s” cho Apple nhưng iPhone Xs và Xs Max vẫn có những nâng cấp đáng kể so với các sản phẩm trước đó.

Chúng đi kèm một loạt tính năng và cải tiến, nhiều trong số đó bạn có thể đã nghe nói đến, nhưng một số chưa được công bố, hoặc ít nhất không được đề cập nhiều.

Hệ thống âm thanh tuyệt vời

Có thể bạn chưa từng nghe về nó, nhưng iPhone Xs và Xs Max có loa cải tiến đáng kể. Kết quả là âm thanh tốt hơn rất nhiều khi bạn nghe nhạc, phát trực tuyến video hoặc nghe âm thanh khác mà không cần tai nghe.

5 tính năng tốt nhất ở iPhone Xs và Xs Max mà ít ai biết - 1

Âm thanh phát ra trên iPhone Xs và Xs Max lớn hơn.

Âm thanh bây giờ cũng to hơn khi phát bằng loa ngoài. Điều đó có ích khi bạn phát nhạc cho bạn bè xung quanh nghe. Nhưng ngay cả khi đang xem nội dung video trên YouTube hoặc Netflix, bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng đáng kể về độ ồn và độ rõ nét.

Face ID nhanh hơn nhiều

iPhone Xs và Xs Max đều đi kèm chip A12 Bionic. Nhìn chung, điều đó có nghĩa hiệu năng nhanh hơn, với tốc độ xử lý khá nhanh, đặc biệt khi Face ID nhanh hơn so với iPhone X. Mặc dù sự khác biệt khi mở khóa thiết bị không thể hiện thực sự rõ rệt nhưng bạn sẽ thấy nó chứng minh sức mạnh khi xác thực trong ứng dụng.

5 tính năng tốt nhất ở iPhone Xs và Xs Max mà ít ai biết - 2

Chip A12 Bionic bên trong giúp Face ID xử lý nhanh hơn.

Độ bền cao

So với thời lượng pin và nâng cấp bộ vi xử lý, độ bền tốt hơn thường không nhận được nhiều sự chú ý, và loạt iPhone mới của Apple cũng vậy.

5 tính năng tốt nhất ở iPhone Xs và Xs Max mà ít ai biết - 3

iPhone Xs và Xs Max có thể tắm bia dễ dàng.

Các kiểm tra cho thấy Apple đã không nói dối về mặt trước siêu bền mới và kính phía sau khi nó có thể chịu va đập trong nhiều bài test thả rơi từ trên cao xuống. Cũng đừng quên dòng iPhone Xs đạt đánh giá IP68, cho phép nó có thể đắm mình trong… bia.

Bộ nhớ trong lớn

iPhone Xs và Xs Max là các thiết bị đầu tiên của Apple cung cấp bộ nhớ trong 512 GB khổng lồ. Điều này là rất nhiều cho việc lưu trữ nội dung trên iPhone. Chắc chắn hầu hết mọi người sẽ không cần nhiều nhưng nếu có đủ khả năng, nó chắc chắn đáp ứng nhu cầu trong tương lai, đặc biệt hữu ích khi bạn lưu nhiều ảnh hoặc video.

5 tính năng tốt nhất ở iPhone Xs và Xs Max mà ít ai biết - 4

Người dùng iPhone đã có thể chọn phiên bản có bộ nhớ trong đến 512 GB.

Độ dài tiêu cự máy ảnh rộng hơn

Khi nói đến máy ảnh trên iPhone Xs và Xs Max, phần lớn sự chú ý sẽ tập trung vào Smart HDR và điều chỉnh hiệu ứng bokeh sau khi chụp.

5 tính năng tốt nhất ở iPhone Xs và Xs Max mà ít ai biết - 6

Máy ảnh loạt iPhone Xs có khả năng chụp ảnh đẹp hơn.

Nhưng có những điểm khác mà bạn không nhận ra nhiều, đó là dòng iPhone Xs đã đi kèm cảm biến ảnh lớn hơn, và Apple đã thay đổi độ dài tiêu cự trên bộ đôi sản phẩm. Đó là một nâng cấp đáng kể và kết quả là trường xem ảnh chụp trên các thiết bị mới rộng hơn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: iPhone Xs , iPhone Xs Max , iOS12