Zoom thời trang 360 độ: Thủy Tiên khoe đồng hồ 4 tỷ, Ngọc Trinh lạ lẫm với tóc mới...
Thứ ba, 17/04/2012 17:21

Xahoi – Hai người đẹp Ngô Thanh Vân và Linh Nga cùng nhau “đọ sắc” trong buổi họp báo chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 3. Còn Thủy Tiên thì không ngại khoe chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ do chồng sắp cưới Công Vinh mua tặng.

Ngọc Ánh gây phản cảm với trang phục "xuyên thấu"

Tối qua (16/4), Nữ hoàng nhạc rock một thời Ngọc Ánh đã khiến các khán giả trong một chương trình ca nhạc “nóng bỏng mắt” khi diện bộ trang phục "xuyên thấu” lộ nguyên cả nội y. Với trang phục phản cảm này, Ngọc Ánh đã biến màn trình diễn của cô trở nên “lố bịch” trên sân khấu.

Ngô Thanh Vân mệt mỏi, Linh Nga tươi tắn

Trong buổi họp báo chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 3, hai người đẹp Ngô Thanh Vân và Linh Nga đã thu hút sự chú ý của các ống kính máy quay bởi vẻ quyến rũ rất nổi bật của mình. Ngô Thanh Vân dù vẫn rất duyên dáng với chiếc đầm xanh quý phái, nhưng khuôn mặt cô vẫn không giấu nổi sự mệt mỏi do làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể. Còn diễn viên múa Linh Nga thì gây sức hút với đầm ren trắng mỏng manh và tinh tế.

Hồ Ngọc Hà trẻ trung hơn sau ca phẫu thuật thanh quản

Sau ca tiểu phẫu thanh quản hồi cuối tháng 3, Hồ Ngọc Hà đã dành toàn bộ thời gian cho việc nghỉ ngơi dưỡng sức tại nhà. Buổi chụp hình cách đây ít ngày có lẽ là hoạt động đầu tiên của cô sau thời gian nghỉ ngơi. Hà Hồ xuất hiện tại nơi chụp hình với một diện mạo tươi tắn, trẻ trung và vẫn giữ nguyên nét hấp dẫn, duyên dáng như trước. Diện chiếc áo thun đơn giản màu vàng kết hợp với váy xếp ly dài màu đen, trông "bà mẹ một con" rất thu hút và nổi bật.

Thủy Tiên khoe đồng hồ 4 tỷ do Công Vinh tặng

Trong một sự kiện tại TP HCM cách đây ít ngày, Thủy Tiên đã đặc biệt gây chú ý khi đeo một chiếc đồng hồ bằng chất liệu vàng khối với phần dây dài uốn lượn giống hình con rắn và mặt đồng hồ đính toàn kim cương. Theo tiết lộ của nữ ca sỹ xinh đẹp này thì đó chính là món quà do chồng sắp cưới – cầu thủ Công Vinh mua tặng cô. Đặc biệt, chiếc đồng hồ lạ mắt này có trị giá lên đến 4 tỷ đồng, cho thấy mức độ “ăn chơi” và chiều vợ của chàng tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Ngọc Trinh khoe kiểu tóc mới lạ mắt

Từ lâu, hình ảnh Ngọc Trinh đã quen thuộc trong mắt khán giả với mái tóc dài rẽ ngôi giữa. Nhưng cách đây vài giờ đồng hồ, Nữ hoàng nội y đã gây bất ngờ khi đăng tải trên trang blog cá nhân tấm hình khoe tóc mái bằng của mình. Có vẻ như mái tóc mới đã khiến Ngọc Trinh trẻ trung và dễ thương hơn trước nhiều.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 16h30 hàng ngày trên xahoi.com.vn

Midori
Tag: Ngô Thanh Vân , Linh Nga , Ngọc Ánh , Ngọc Trinh , Hồ Ngọc Hà , Thủy Tiên , Thời trang sao Việt , Thời trang