Yoo Chun nhịn đói 2 ngày để đóng phim
Thứ sáu, 20/04/2012 17:09

Xuất hiện trong chương trình "Good morning" phát sóng ngày 19/4, thành viên JYJ khiến fan xót xa khi tiết lộ anh đã phải nhịn đói 2 ngày vì lịch quay "Rooftop prince" căng thẳng.

Buổi phỏng vấn của Yoo Chun với Good morning diễn ra ở một cửa hàng bán hoa quả, ngay trước kiosk "đồ ăn miễn phí" - một loại cửa hàng thường thấy ở các siêu thị Hàn Quốc. Tranh thủ thời gian giải lao ít ỏi, anh chàng đáng yêu của JYJ ăn vội mấy miếng xúc xích nhỏ được phục vụ ở gian "đồ ăn miễn phí". Vừa ăn, Yoo Chun vừa giải thích: "Đây là bữa ăn đầu tiên của tôi trong 2 ngày qua. Chúng tôi không được phép ăn gì".

Nhịn đói 2 ngày nhưng Yoo Chun vẫn rất tươi tỉnh trong công việc.

Trước sự ngỡ ngàng của ê-kip thực hiện chương trình, Yoo Chun tiết lộ bí quyết giúp anh có đủ sức lực để cố gắng.

"Chị Ji Min. Các bạn biết tại sao không? Vì Ji Min còn có nhiều cảnh quay hơn tôi. Đó thực sự là niềm hạnh phúc. Tôi luôn tự nhắc nhở rằng "À, thì ra mình là người may mắn"" - Yoo Chun vui vẻ chia sẻ.

Rooftop prince (Hoàng tử gác mái) là câu chuyện về một chàng hoàng tử ở triều đại Joseon bị mất cô công chúa hứa hôn, đã dùng cỗ máy thời gian đến tương lai để được ở bên người mình yêu. Phim là sự trở lại màn ảnh nhỏ của Yoo Chun 8 tháng sau Miss. Ripley.

Lên sóng từ 21/3, Rooftop prince đang là một trong những bộ phim truyền hình có tỷ lệ người xem cao nhất ở Hàn Quốc.

Yoo Chun trong Rooftop prince.

Infonet
Tag: Rooftop Prince , Phim Hàn , Drama Hàn , Yoochun , Sao Hàn Quốc