Yoo Chun (JYJ) không kịp gặp mặt bố lần cuối
Thứ năm, 15/03/2012 08:04

Nam ca sỹ Yoo Chun (JYJ) đã không kịp về bên bố mình những giây phút cuối bởi anh đang ở trên chuyến bay từ Nam Mỹ về Seoul.

Sáng sớm ngày 14/3, bố của thành viên Park Yoo Chun JYJ đã qua đời. Thật không may, lúc bố mất Yoo Chun đang trong chuyến bay từ Nam Mỹ về Seoul nên không kịp thời có mặt. Gần đây, Yoo Chun gặp nhiều chuyện không may liên tiếp. Hết tin đồn về việc bạo hành fan, bị fan tát rồi đến sự đeo bám của các sasaeng fan và bây giờ là sự ra đi đột ngột của bố.

Yoo Chun khóc từ lúc bước xuống máy bay.

Nước mắt chảy dài trên má.

Báo chí và các fan đã có mặt đông đủ tại sân bay cũng như tại bệnh viện nơi bố Yoo Chun qua đời. Sự việc này khiến cho an ninh bị mất kiểm soát và vệ sĩ phải rất vất vả để đưa Yoo Chun ra xe ô tô. Đại diện công ty C-Jes, cơ quan quản lí JYJ nói với báo chí: "Chúng tôi đã cử nhân viên của cơ quan đến bệnh viện túc trực và kiểm soát tình hình". Tại bệnh viện lúc này đang có mẹ và em trai của anh, Yoo Hwan ngồi bên thi thể của cha. Mọi người đang đợi Yoo Chun về để tiến hành thủ tục hỏa táng và bắt đầu buổi tang lễ.

Sụt sùi khóc trên xe.

Từ lúc bước xuống sân bay, biết tin bố mất Yoo Chun đã khóc ròng. Nước mắt chảy chan chứa trên khuôn mặt buồn thảm của anh khiến không ít fan cũng sụt sùi khóc theo. Xin chia buồn với anh và gia đình.

Ione
Tag: Park Yoo Chun , Nhóm JYJ , Chuyện của sao , Sao Hàn