Clip: Yoo Chun tát fan như trời giáng
Thứ năm, 16/02/2012 17:29

Clip thành viên Yoo Chun của nhóm JYJ tát vào mặt fan vừa xuất hiện trên YouTube đã ngay lập tức được các fan và anti fan của JYJ truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Đoạn video trên được cho là xảy ra trong ngày hôm nay khi Micky Yoo Chun và Hero Jea Joong của JYJ đang di chuyển vào một căn phòng, có rất đông fan theo sát họ. Tuy nhiên, quan sát bộ dạng và kiểu tóc của Yoo Chun trong bức ảnh, sự việc dường như xảy ra khá lâu rồi.

Hình gif do fan cắt lại và truyền tay nhau chóng mặt trên internet.

Trong clip, Yoo Chun lên trước và đợi Jae Joong lên sau. Không biết vì lí do gì có một fan nữ theo sát Mickey và ngay sau đó là một cú tát thẳng vào mặt cô bạn fan ấy như trời giáng.

Gương mặt rất "hình sự" của Mickey Yoochun.

Hình ảnh và đoạn fancam vừa up lên Twitter đều bị xóa rất nhanh, nhưng các fan đã reupload những đoạn fancam cùng hình ảnh chụp được gương mặt rất hình sự của Mickey. Rất nhiều fan tỏ ra rất sốc trước hành động đó của Micky, cả Jae Joong khi vừa đến nơi cũng "đứng hình" với sự việc "hành hung" fan của Micky. Hiện tại Micky và nhóm JYJ chưa có bất kì phát ngôn nào về sự việc này, nguồn gốc của clip vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

IOne.net
Tag: Yoo Chun , JYJ , Clip Yoo Chun tát fan , Sao tát fan , Scandal Kbiz