Yêu trai Tây mê cờ bạc qua mạng
Thứ hai, 15/10/2012 15:50

Tôi mua vé máy bay và hứa sẽ sang Thái gặp anh, nhưng không biết mình có nên đi không và với tư cách gì.

Tôi muốn gặp anh và biến giấc mơ đó thành hiện thực. (Ảnh minh họa).

Tôi muốn gặp anh và biến giấc mơ đó thành hiện thực. (Ảnh minh họa).

Tôi 34 tuổi, đã lập gia đình và có hai con trai. Còn anh là trai Tây 37 tuổi, đã có người yêu. Một ngày, chúng tôi tình cờ gặp nhau trên mạng. Tôi là cô giáo dạy tiếng Anh, còn anh đang cần học tiếng Anh để có việc làm. Vì lý do này, chúng tôi thường xuyên lên mạng chat với nhau. Anh tự học tiếng Anh online nên biết ít nhiều, vì vậy chúng tôi chat bằng tiếng Anh và tôi dạy anh thêm nhiều điều mà anh chưa biết. Tôi không biết tại sao khi chat, anh thường kể cho tôi nghe mọi thứ về cuộc đời anh, không sót một chi tiết nhỏ nào. Bạn gái của anh ghen với tôi. Anh nói với cô ấy: "Em đừng như thế, anh và cô ấy (tôi) ở xa như thế, làm sao có thể gặp nhau. Tụi anh chỉ nói chuyện online thôi mà". Từ khi chat, tôi nói dối với anh là tôi chưa có gia đình.

Cũng thời gian này, vợ chồng tôi ly thân vì chồng tôi nghiện rượu chè. Tôi hết lời khuyên can nhưng khong có kết quả gì. Một ngày, tôi nói với chồng là nếu anh không thể bỏ rượu thì nên bỏ vợ, chồng tôi không nói gì nhưng vẫn uống rượu mỗi ngày. Tôi chịu đựng đuợc 2 năm thì nói với chồng rằng nếu từ giờ anh không bỏ rượu, chúng ta ly dị. Nếu anh không đồng ý ly dị, tôi mặc kệ anh, tôi có đàn ông khác. Tuy nhiên anh ấy vẫn uống rượu mỗi ngày. Hai năm như vậy nên tôi không còn tình cảm với chồng, nhưng tôi không muốn bỏ anh ấy. Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc, êm ấm với hai con. Nhưng một mình tôi thì không thể thực hiện mong muốn ấy đuợc. Cuối cùng, tôi và chồng sống trong một ngôi nhà với hai thế giới.

Trở lại chuyện với anh chàng Tây phía trên. Chúng tôi vẫn chat mỗi ngày, một hôm, anh ấy nói với tôi là anh ấy muốn sang nước khác làm việc và anh ấy đã chia tay người yêu vì hai người không hợp nhau. Tôi chia sẻ với anh như một người bạn tốt. Một hôm, anh nói trái tim anh cảm thấy kỳ lạ đối với tôi. Mỗi ngày, anh đều nghĩ đến tôi, nhớ đến tôi. Khi anh sống ở nước khác để làm việc, anh không có bạn bè, rất cô đơn và anh chỉ có tôi là người bạn duy nhất cho anh có thể tâm sự mọi thứ vui buồn. Chúng tôi là bạn bè đuợc 7 tháng thì anh nói yêu tôi, lúc nào tôi cũng hiện hữu trong tâm trí anh.

Trước đó ba năm, anh nghiện cờ bạc và mắc nợ ngân hàng. Vì vậy, thời gian này, anh ấy làm việc ở nước ngoài để trả nợ. Anh ấy nói nếu tôi yêu anh ấy thì cố đợi anh ấy vài năm, anh ấy trả nợ xong sẽ đến Việt Nam và kết hôn với tôi. Tôi cảm thấy thật tội lỗi vì đã dối anh việc tôi chưa lập gia đình. Tôi muốn trốn chạy anh, không online nữa nhưng trái tim tôi không cho phép tôi làm như thế. Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng, tôi quyết định nói thật với anh mọi thứ.

Tôi muốn trốn chạy anh, không online nữa nhưng trái tim tôi không cho phép tôi làm như thế. (Ảnh minh họa).

Anh không nói gì và biết anh thật sự không còn một hy vọng nào để kết hôn với tôi. Trai Tây khó kết hôn với phụ nữ ly hôn và đã có con, anh không vượt qua được định kiến này. Vì vậy, anh ấy quyết định làm bạn với tôi và không yêu tôi nữa. Khoảng 2 tháng sau đó, anh ấy nói với tôi là anh ấy không thể xem tôi là bạn. Anh ấy yêu tôi quá nhiều và anh ấy sẽ chấp nhận tôi, mặc cho gia đình anh ấy, chị gái và bạn bè cười chê trai tân mà lấy gái đã qua một chuyến đò. Mặc dù anh ấy quyết tâm như thế, tôi cũng thích anh ấy nhưng tôi nghĩ tôi sẽ không kết hôn với anh ấy (vì mặc cảm, tôi bình thường, không xinh đẹp, còn anh ấy trai Tây, rất đẹp trai và lich thiệp). Tôi không từ chối anh ấy nhưng cũng chỉ cười nhẹ trước những dự tính của anh ấy về chuyện kết hôn. Anh ấy dần làm quen với con tôi qua mỗi lần chat và giới thiệu tôi với mẹ anh ấy. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt.

Cuối cùng, một chuyện không may đã đến với anh ấy. Vì khủng hoảng kinh tế bên châu Âu rất nặng nề nên anh ấy mất việc trong khi anh ấy còn trả nợ ngân hàng một năm nữa mới xong. Vì thế, anh ấy phải trở về nước, thất nghiệp, hy vọng kết hôn với tôi tiêu tan. Anh ấy buồn chán và bắt đầu say xỉn mỗi ngày. Tôi khuyên anh ấy cố gắng tìm việc làm khác và tôi sẽ giúp anh ấy một phần tiền trả nợ ngân hàng mỗi tháng. Anh ấy nghĩ nếu thế này thì sau một năm mới hết nợ, sau một năm nữa mới có tiền đến Việt Nam kết hôn với tôi. Cảm thấy quá lâu, anh ấy lại nghĩ đến chuyện cờ bạc.

Anh ấy nghĩ nếu thắng cờ bạc, chắc chắn sẽ trả được nợ. Vì vậy, khi tôi gửi tiền trả ngân hàng, anh ấy nướng hết vào sòng bạc và cuối cùng là mất hết, trong khi lãi ngân hàng mỗi tháng một tăng. Anh ấy có hai ngôi nhà, chúng tôi quyết định bán một căn để trả nợ nhưng thời buổi khó khăn, anh ấy đăng tin từ năm này qua tháng khác, từ giá cao hạ xuống thấp vẫn không ai mua. Rồi anh ấy lại say xỉn. Tôi nói với anh ấy là chồng cũ của tôi và tôi chia tay nhau vì anh ấy say xỉn, bây giờ anh cũng vậy. Tại sao đàn ông thích say xỉn như vậy? Chúng ta chia tay đi và buồn rất nhiều.

Cũng qua net, anh ấy quen một phụ nữ Thái Lan, hơn anh ấy 5 tuổi, ly hôn chồng và không thể sinh con nhưng cô ấy rất giàu có. Tôi không biết anh ấy nói thật với tôi hay không nhưng anh ấy nói vẫn yêu tôi và mong một ngày đuợc kết hôn với tôi. Còn và với người phụ nữ này, anh ấy muốn lợi dụng sự giàu có của cô ấy để trả nợ và anh ấy có thể gặp tôi vì Việt Nam gần với Thái Lan. Vì vậy, người phụ nữ này đã trả hết nợ cho anh ấy và cho anh ấy một cuộc sống đầy đủ, không thiếu gì.

Hiện tại, anh ấy sống ở Thái Lan được một năm rưỡi rồi. Năm ngoái, anh ấy muốn nói chia tay với cô ấy nhưng cô ấy khóc rất nhiều và nói sẽ không muốn sống nữa nếu anh ấy ra đi. Anh ấy rất đau khổ, thề không bỏ cô ấy vì cô ấy giúp anh nhiều. Nhưng bên cô ấy, anh luôn nghĩ đến tôi. Chúng tôi nói chia tay nhưng hai trái tim chưa bao giờ hết nghĩ về nhau. Chúng tôi vẫn chat mỗi ngày. Anh ấy vẫn hy vọng một ngày được đến với tôi. Anh ấy cầu xin tôi đến Thái một lần để gặp anh ấy, cho anh ấy đuợc nhìn thấy tôi, nắm tay tôi. Và tôi hứa sẽ đến nhưng hết lần này đến lần khác, tôi không đến bởi tôi không biết lấy tâm trạng gì, tình cảm gì để đối diện với anh ấy, là bạn bè hay người yêu? Riêng với anh ấy, tôi luôn luôn là một người yêu mà anh ấy khắc quá sâu trong linh hồn anh ấy rồi.

Bây giờ, tôi muốn đến và gặp anh ấy một lần vì tôi đã trót hứa sẽ đến và cũng vì anh ấy bảo gặp tôi là một giấc mơ của anh ấy, tôi muốn biến giấc mơ đó thành hiện thực. Nhưng tôi không biết có nên hay không vì bây giờ, gặp anh, đối xử với anh như một người bạn hay một người yêu? Vì người yêu gặp nhau sẽ làm những chuyện khác với một người bạn.

Tôi phân vân không biết thế nào vì tôi mua vé rồi và hẹn anh ấy đúng thời gian đó, chúng tôi sẽ gặp nhau, anh ấy sẽ đón tôi ở sân bay. Còn một tuần nữa là đến ngày đó, mỗi ngày anh ấy đều nhắn tin cho tôi. Anh ấy nói anh ấy đếm từng giờ trôi qua cho tới tuần sau để đuợc ôm tôi vào lòng, được nhìn vào mắt tôi, nắm tay tôi. Nhưng cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa quyết định đến hay không, xin các bạn cho tôi một lời khuyên.

NS
Tag: Yêu trai tây , Tình yêu online , Tình yêu trên mạng , Chia tay , Ly hôn , Chồng cờ bạc