Y án kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, vòng 1 tình địch
Thứ năm, 27/11/2014 19:48

Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Anh cũng như Hương không đưa ra được bằng chứng nào mới để bào chữa cho hành vi phạm tội của mình.

Y án kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, vòng 1 tình địch

Y án kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, vòng 1 tình địch

TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành xét xử phúc thẩm và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo bị cáo Nguyễn Thị Anh (36 tuổi, trú: phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Hương (23 tuổi, trú: TP Vũng Tàu) 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo đó, vì nghi ngờ  chị Nguyễn Thị Giang (24 tuổi, quê: Nghệ An là nhân viên viên trong quán do Anh làm chủ) có tình cảm riêng tư với chồng của mình, Anh đã ra lệnh cho Hương đưa chị Giang  đi xăm hình ba con rết (mỗi con dài 20cm, rộng 1,5) vào các vị trí mặt và vòng 1. Kết quả giám định tỉ lệ thương tật của chị Giang là 28%.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Anh cho rằng mình không ra lệnh cho Hương đưa Giang đi xăm hình, mà trong lúc nóng giận chỉ mắng mỏ Giang. Việc đi xăm hình là do Giang tự đi. Còn Hương thì lại cho rằng chính Anh là người lệnh cho mình đưa Giang đi xăm hình ba con rết tại tiệm xăm số 72, Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Anh cũng như Hương không đưa ra được bằng chứng nào mới để bào chữa cho hành vi phạm tội của mình. Vì vậy, tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm với hai bị cáo.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sam ret vao tinh dich , ba chu sam ret vao nhan vien , danh ghen , vung tau , tin , bao