Xúc động lời chúc 20/10 của NS Xuân Hinh gửi con gái
Chủ nhật, 20/10/2013 14:51

Lời chúc kèm theo bức ảnh của con gái xinh đẹp được nghệ sĩ hài Xuân Hinh đăng tải trên Facebook, đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài Xuân Hinh.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài Xuân Hinh.

Lời chúc được viết rất ngắn gọn, nhưng bên trong đó chan chứa tình yêu thương của người cha - nghệ sĩ hài Xuân Hinh muốn nhắn gửi tới cô con gái đang phải đi học xa nhà (du học ở Mỹ): "Con ngoan của cha ơi. Con là tất cả cuộc đời cha. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chúc con giữ gìn sức khỏe nhé!".

Đăng kèm theo với lời chúc là bức ảnh cô con gái rất xinh xắn, có mái tóc xõa dài, khiến cư dân mạng ai nấy cũng đều xúc động.

"Bác đúng là một người cha tốt. Vừa có nhiều tài, lại sinh thành được những người con ngoan, giỏi… Xin được gửi lời chúc đến bác và gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe", nickname Huy Hoang chia sẻ.

"Chắc con gái của bác sẽ rất vui, vì chị ấy đang có một người cha thật hoàn hảo và tuyệt vời. Chúc cho con gái của bác luôn mạnh khỏe và luôn có được những phút giây tươi cười, hài hước như bác vậy", nickname Khanh Ly bày tỏ.

Bên cạnh đó, sau khi xem bức ảnh cùng với lời chúc của nghệ sĩ hài Xuân Hinh, cư dân mạng còn đưa ra hàng loạt lời bình luận hài hước, dí dỏm giống như danh tiếng "hài" của nghệ sĩ. Nhiều chàng trai hóm hỉnh nhận nghệ sĩ Xuân Hinh là bố vợ.

"Thay mặt vợ con, con xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bố. Và con cũng xin gửi mọi người lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ ạ", nickname Gió Lặng bình luận pha chút hài hước.

Lời chúc kèm theo bức ảnh của con gái xinh xắn được đăng tải trên Fanpage Facebook của nghệ sĩ hài Xuân Hinh tối hôm qua

"Chú Hinh đợt này thì tha hồ mà nhận con rể rồi. Thấy nhiều bình luận hài hước, giống như danh tiếng của chú Hinh vậy", nickname Dung Dang chia sẻ.

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh từ lâu là một trong những diễn viên được nhiều khán giả mến mộ. Được biết, con gái Xuân Hinh tên Bảo Linh, hiện đang du học tại Mỹ. Bảo Linh xa gia đình từ năm lớp 11 nên cô bé khá tự lập. Nghệ sĩ Xuân Hinh rất tự hào về con gái.

Trước đó, cư dân mạng được dịp phát sốt vì những hình ảnh hiếm hoi khá xinh xắn của con gái Xuân Hinh được đăng tải trên mạng. Cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn và đặc biệt rất giống mẹ - một người phụ nữ Hà Nội gốc.

Kiến Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xuân Hinh , lời chúc , con gái , nghệ sĩ , Nghệ sĩ hài xuân hinh , 20/10