Xuân Bắc khoe hình rạng rỡ tại Trường Sa
Thứ sáu, 03/05/2013 15:30

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân một vài hình ảnh mới đây nhất khi đang ở Trường Sa, Xuân Bắc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ.

Hình ảnh nam diễn viên tại biển đảo Trường Sa

Hình ảnh nam diễn viên tại biển đảo Trường Sa

Mới đây nhất, nam diễn viên Xuân Bắc đã cùng đội công tác tình nguyện và các đồng nghiệp khởi hành tới đảo Trường Sa. Không chỉ mang đến những tiết mục đặc sắc, Xuân Bắc còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa của người đất liền dành cho các chiến sĩ nơi biển đảo đang làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

Trong suốt chuyến đi, anh cũng cập nhật thông tin và hình ảnh về Trường Sa qua một vài bức hình được đăng tải trên trang mạng cá nhân.

Một số hình ảnh mới đây của Xuân Bắc trong chuyến đi đến Trường Sa

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình ở Việt Nam, Xuân Bắc còn trở thành cây hài ăn khách của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và là MC hóm hỉnh trong gameshow Đuổi hình bắt chữ trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội hay "cặp bài trùng" của giáo sư Cù Trọng Xoay trong "Hỏi Xoáy - Đáp Xoay".

Dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì, nam diễn viên này cũng luôn thể hiện được tài năng bẩm sinh của mình, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Xuân Bắc 2013 , Diễn viên Xuân Bắc , MC Xuân Bắc , Xuân Bắc ở Trường Sa , Tin tuc Xuân Bắc