Xót xa cảnh ôm xác người thân gào khóc giữa đường vì tai nạn giao thông
Thứ sáu, 04/04/2014 16:10

Còn nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau tận mắt chứng kiến những người thân yêu của mình bị tử thần đoạt mạng.

Cảnh ôm xác người thân gào khóc giữa đường khiến nhiều người xót xa

Cảnh ôm xác người thân gào khóc giữa đường khiến nhiều người xót xa

Hàng ngày trên đường phố có đến cả trăm vụ tai nạn giao thông và rất nhiều người trong số đó đã vĩnh viễn ra đi. Tuy nhiên, sự cay đắng xót xa lại dành cho người thân của họ khi tận mắt chứng kiến cái chết ập đến với với chồng, vợ hay con của mình mà không thể làm gì được.

Vợ quỵ ngã trước xác chồng bị tai nạn

Vào khoảng 6h ngày 3/4, ông Nguyễn Thùy Vũ (47 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) điều khiển xe ba gác lưu thông trên đường Phan Văn Hớn hướng ra quốc lộ 1A.

Khi chiếc xe vừa qua khỏi giao lộ đường Phan Văn Hớn- Trường Chinh khoảng 200m thì phần nắp đậy bằng sắt phía trước của xe bị rớt xuống đường. Sự cố khiến bánh xe ba gác cán qua nắp đậy khiến phương tiện này chao đảo mạnh về phía trước gần 10m rồi đâm vào dải phân cách.

Tai nạn làm chiếc xe ba gác bị lật nghiêng, ông Vũ bị hất văng khỏi xe và ngã đập mạnh xuống đường dẫn đến tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, vợ ông Vũ đã chạy đến hiện trường, ngạ quỵ và khóc ngất trước xác chồng.

Được biết, vợ chồng ông Vũ gia cảnh rất khó khăn nên phải phiêu bạt lên TP.HCM mưu sinh.

Vợ chết thảm dưới bánh xe ben, chồng ôm xác gào khóc

om-xac-nguoi-than-bi-tai-nan-giao-thong-3

Anh Quang gào khóc bên xác vợ

Trưa 29/12, anh Quang (khoảng 26 tuổi, ở chợ Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) chạy xe máy chở vợ Nguyễn Thị Thanh Tuyền (23 tuổi) và con gái (khoảng 10 tháng tuổi) vào trung tâm TP.HCM khám bệnh. Trên đường về, khi vừa qua cầu Bến Nọc trên đường Lê Văn Việt (quận 9), xe của anh Quang bị ôtô ben loại 15 tấn chở đất đá xây dựng chạy hướng ngược lại tông trúng. Cả 3 người ngã xuống đường.

Chị Tuyền văng ra phía ngoài và bị bánh sau xe ben này cán qua, tử vong tại chỗ. Bé gái bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Anh Quang ngã vào lề đường và chỉ bị xây xát nhẹ.

Sau khi bò dậy, người chồng trẻ hoảng loạn ngồi ôm thi thể vợ gào khóc thảm thiết. Chứng kiến cảnh tượng này, rất nhiều người có mặt tại hiện trường đã rơi nước mắt.

Chồng đau đớn ôm xác vợ mang thai bị xe bồn cán qua người

om-xac-nguoi-than-bi-tai-nan-giao-thong-1

Anh Chinh ôm xác vợ

Khoảng 10h30 ngày 10/11/2013, anh Danh Chinh (26 tuổi, quê Bình Dương) chở vợ là chị Đậm từ Q.12 đi H.Bình Chánh. Khi đến ngã tư Quốc lộ 1A - Tây Lân thì xảy ra va chạm với xe bồn đi cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng ngã xuống đường. Trong khi anh Chinh may mắn chỉ bị thương nhẹ thì chị Đậm bị xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ. Đau xót hơn là chị Đậm tử nạn khi đang mang thai tháng thứ 5. Chứng kiến vợ chết thảm, anh Chinh ôm xác vợ gào khóc thảm thiết khiến hàng trăm người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Con bị xe buýt cán, mẹ ôm xác gào khóc giữa đường

om-xac-nguoi-than-bi-tai-nan-giao-thong-2

Chiếc xe buýt gây tai nạn

Sáng ngày 6/3/2014, chị Nguyễn Thị Lệ Thu chở 2 con trai đang học lớp 9 và lớp 6 tới trường. Đến giao lộ Phan Xích Long - Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, Tp. HCM thì chị va chạm với xe buýt số 55, chạy tuyến CV phần mềm Quang Trung - Khu công nghệ cao TP.HCM.

Cú va chạm làm 3 mẹ con ngã xuống đường. Bé trai học lớp 6 là Nguyễn Đình Bảo Trác (12 tuổi) bị xe buýt cán qua người tử vong tại hiện trường. Chứng kiển cảnh con trai tử nạn, chị Thu ôm thi thể con khóc, kêu gào ngay giữa ngã tư khiến nhiều người chứng kiến không khỏi thương cảm.

Tai nạn giao thông không trừ bất kỳ ai và còn nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau tận mắt chứng kiến những người thân yêu của mình ra đi mãi mãi vì tai nạn. Trong sự tuyệt vọng cùng cực, những người chồng, người vợ, người mẹ chỉ còn biết gào khóc bên xác thân nhân. Đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho những đã đang và sẽ tham gia giao thông bởi tử thần luôn rình rập trên mỗi cung đường.

Hiệp Tạ (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tai nạn giao thông , ôm xác vợ , ôm xác chồng , gào thét , khóc ngất , tin , bao