Xôn xao hình ảnh Bà Tưng tình tứ bên "đại gia" Hùng Cửu Long
Thứ sáu, 19/07/2013 15:28

Hình ảnh tình tứ của Hùng Cửu Long và nhân vật Bà Tưng khiến ngay khi được tung ra đã khiến cư dân mạng "phát sốt".

Hùng Cửu Long tình tứ bên Bà Tưng

Hùng Cửu Long tình tứ bên Bà Tưng

Mới đây, Hùng Cửu Long - giám đốc Cửu Long Jewerly hay còn được gọi với biệt danh "Doanh nhân áo dài" có đăng tải hình ảnh chụp cùng hotgirl Bà Tưng trên trang mạng cá nhân của mình. Cả hai tỏ ra khá thoải mái với những cử chỉ, hành động gần gũi, thân thiết. Ngay lập tức, bức hình đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa họ. Trong khi một số ý kiến lại bình luận chắc nịch "lại mối tình chân dài, đại gia".

Bà Tưng còn âu yếm trao cho Hùng Cửu Long nụ hôn

Đính kèm những hình ảnh này, Hùng Cửu Long còn ca ngợi Bà Tưng: "kakakaka 888888 cuộc đời vui nhất là tưng ...ai cũng một lần nói quậy tưng trong đời..tốt xấu ai biết trước nà...nhưng mà em biết điểm G nằm đâu ...thế là mang tiếng gái hư..nhưng mà em đã làm giúp nghề pr có chiêu trò...hãy đãi cát tìm vàng ....ta có được vàng hay thau..kakkaakaka iloveyou".

Dòng trạng thái của Hùng Cửu Long

Trước đó, trả lời một bài phỏng vấn về nhân vật Bà Tưng, Hùng Cửu Long đã lên tiếng bênh vực cũng như ủng hộ những hành động của cô. Anh cho biết: "Tôi thấy Bà Tưng có một sự nỗ lực, cô ấy cần nổi tiếng và như vậy là quá đủ. Sau này, cô ấy cần chuyên nghiệp, học hỏi, làm những những điều chuyên nghiệp hơn phải tự thân phấn đấu. Từ một cô gái vô danh lại trở thành người có từ khóa tìm kiếm đáng kể đó là một sự khác biệt, đòi hỏi sự "sáng tạo" và can đảm." Không chỉ thế, anh còn bày tỏ mong muốn làm "ông Tưng".

"Ông Tưng" Hùng Cửu Long và Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh

Hình ảnh của Bà Tưng

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hùng Cửu Long 2013 , Hùng Cửu Long Bà Tưng 2013 , Bà Tưng 2013 , Đại gia Hùng Cửu Long 2013 , Doanh nhân Hùng Cửu Long