Xin 5 nghìn không cho, ném đá vỡ đầu bạn
Thứ sáu, 03/05/2013 16:26

Sáng 3/5, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hà (SN 1990, trú Võ Tánh 1, Vĩnh Lương, Nha Trang) 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Bị cáo Nguyễn Văn Hà trước vành móng ngựa.

Bị cáo Nguyễn Văn Hà trước vành móng ngựa.

Ngoài ra, bị cáo buộc bồi thường cho người bị hại 17 triệu đồng. Trước đó, chiều 1/5/2012, Hà trên đường đi về nhà thì gặp Từ Tâm và Huỳnh An đang đứng trước nhà bà Hiền ở thôn Văn Đăng 1, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, Hà hỏi An có tiền không cho 5.000 đồng, An nói không có, Hà giơ tay định đánh An thì An đi đến chỗ Tâm. Hà thấy vậy hỏi Tâm có tiền thì cho Hà xin 5.000 đồng, Tâm trả lời không có và bảo Hà muốn có tiền thì đi trộm mít mà bán. Hà nắm cổ áo Tâm, Tâm giằng ra và cúi xuống nhặt cục đá cầm trên tay.

Thấy vậy, Hà đưa đầu của Hà về phía trước và thách đố Tâm đập đá vào đầu Hà. Tâm vứt đá bỏ chạy, Hà cúi xuống nhặt hai cục đá đuổi theo và ném về phía Tâm trong đó có một cục đá trúng vào phía sau đầu của Tâm làm Tâm ngã xuống đất.

Lúc này, Từ Công Thành và Bùi Công Dương đang đứng chơi ở gần đó thấy vậy chạy lại can ngăn Hà, giữa Hà và Dương có lời qua tiếng lại và xảy ra đánh nhau, được người dân can ngăn. Sau đó, Thành và Dương chở Tâm đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 25%.

Hoàng Phúc

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đánh nhau , Hành hung , Xô xát , Đập vỡ sọ , Khánh Hòa , Cố ý gây thương tích