Xe sang Lexus cũng bốc cháy đùng đùng
Thứ sáu, 02/03/2012 15:00

Đang lưu thông trên quốc lộ 6, đến đoạn đối diện bến xe Yên Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) chiếc xe ô tô Lexus BKS: 31F-9410, bất ngờ bốc cháy dữ dội phía dưới gầm xe. Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 2/3.

Một số người dân chứng kiến cho biết, chiếc xe ô tô Lexus đang chạy trên đường theo chiều Hòa Bình - Hà Đông, bất ngờ bốc cháy rất nhanh. Hai người trong xe hốt hoảng, đẩy cửa chạy ra khỏi xe, đồng thời cầu cứu người dân khu vực và người đi đường dập lửa.

Đầu chiếc xe sau vụ cháy chỉ còn bộ khung sắt

Mọi người cùng tích cực dập lửa, nhưng không được, đành bất lực nhìn chiếc xe cháy. Khoảng 20 phút sau, lực lường PCCC đã điều hai xe cứu hỏa đến hiện trường, nhưng chiếc xe vẫn bị cháy gần như toàn bộ phần đầu.

Chiếc xe Lexus bị cháy gần như  toàn bộ phần đầu

Tại hiện trường, chủ xe Bùi Viết Tách (SN 1957 ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội), cho biết: "Chiếc xe này tôi mua từ năm 2010, mới chạy được khoảng 20.000km".

Còn lái xe Lê Đức Thọ hết sức hốt hoảng sau sự cố xảy ra cháy. Giao thông đã ùn tắc kéo dài trên tuyến quốc lộ 6 theo cả hai hướng.

Đến 11h30 chiếc xe bị cháy được cơ quan chức năng cho di dời khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người dân đứng xem chiếc xe cháy ai cũng thấy xót của

Xe bị cháy được một xe cứu hộ đến hiện trường chở đi

Bee.net.vn
Tag: Cháy xe , Cháy xe ô tô Lexus , Hà Nội