Xe máy đang chạy bốc khói nghi ngút
Thứ bảy, 31/03/2012 15:38

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe bỗng chết máy, khi chủ nhân định kiểm tra thì chiếc xe bất ngờ phát tiếng nổ lách tách, sau đó bốc khói nghi ngút khiến người này hoảng sợ bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/3, tại đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (đoạn gần với ngã tư giao cắt với đường Lê Văn Lương kéo dài).

Theo anh Hoàng Lê Minh, người chứng kiến vụ việc, khi đang lưu thông ở đoạn đường trên, chiếc xe máy được xác định là xe máy Trung Quốc sản xuất, do một người đàn ông trung niên điều khiển đang đi bỗng bị chết máy, chủ xe vừa định cúi xuống “xem xét” thì bỗng nghe tiếng nổ, kèm theo đó là khói bốc lên nghi ngút khiến người này hoảng sợ bỏ chạy.

Chiếc xe máy bốc khói giữa đường

Người dân sinh sống gần đó đã mang nước dội lên chiếc xe để ngăn ngừa việc chiếc xe bị cháy rụi. Tuy nhiên, sau khi đã dội nước, chiếc xe vẫn tiếp tục bốc khói khiến những người chứng kiến không dám tới gần vì bình xăng phát nổ.

May mắn, khu vực chiếc xe bốc khói gần trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, một số học viên học tại đây phát hiện sự việc đã giúp dập tắt lửa cháy bên trong chiếc xe.

Infonet
Tag: Cháy xe , Cháy xe máy , Hỏa hoạn , Hà Nội