Xe khách lật nhào, 16 người thoát chết
Thứ ba, 22/05/2012 14:39

Trên đường về Sóc Trăng, xe khách 16 chỗ lật nhào trên quốc lộ 1A khiến hành khách trên xe một phe hoảng loạn.

Tai nạn xảy ra khoảng 20h ngày 21/5 trên quốc lộ 1A đi qua xã Đại Hải, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Lúc này xe khách 16 chỗ biển số TP. HCM của một dịch vụ vận tải ở xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đang trên đường về đã va chạm với một xe tải nên lật nhào.

Một hành khách trong vụ lật xe được đưa đi cấp cứu

Sau tiếng “gầm gầm” vì lật xe, lửa tung tóe do ma sát mạnh với mặt đường là tiếng kêu cứu của hàng chục hành khách. Khi cửa xe được tháo tung, mọi người phát hiện 3 hành khách bất tỉnh được một xe biển số Bạc Liêu chạy qua đưa lên để chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu.

Bà Tăng Thị Lệ, 54 tuổi ở Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu kể rằng bà ngồi phía trước cạnh tài xế. Qua khỏi cầu Ba Rinh không xa thì lật xe khiến bà bất tỉnh. Mở mắt ra đã thấy trong phòng cấp cứu của bệnh viện.

Theo bà Lệ, hầu hết khách trong xe đều ở Vĩnh Hải. Khi lật xe bà cảm thấy cơ thể như bị “trời giáng” nên cứ tưởng cả xe thiệt mạng hết. Thế nhưng may mắn là chỉ có 3 người bị thương.

Đến 1h sáng ngày 22/5, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng chuyển một nạn nhân dập phổi lên Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ vì có thể nguy hiểm đến tính mạng. Hai người còn lại chuyển sang khoa chấn thương chỉnh hình theo dõi đến sáng, 1 người được xuất viện.

Zing/Infonet
Tag: Tai nạn xe khách , Lật xe khách , Sóc Trăng , Giao thông , Xe khách