Xe container quật ngã trụ điện
Thứ bảy, 21/04/2012 11:25

Chiều 20/4, trên Tỉnh lộ 25B (đoạn gần tòa nhà Thái Bình Plaza, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 – TP. HCM) một cột điện bị xe container kéo ngã xuống đường khiến nhiều người lưu thông một phen khiếp vía.

Theo thông tin ban đầu, lúc 16h cùng ngày, một xe container lưu thông trên Tỉnh lộ 25B hướng từ cầu Giồng Ông Tố về cảng Cát Lái, khi đến địa điểm trên thì thùng xe container vướng vào dây điện. Do không phát hiện, tài xế vẫn cho xe container lưu thông nên đã quật ngã cột điện xuống đường. Toàn bộ hệ thống dây cáp điện nằm chắn ngang trên đường.

Hiện trường quá nguy hiểm

Chị Lê Thanh Mai (người đi đường) vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại: “Lúc đó, tôi nghe tiếng rắc, rắc rồi thấy cây cột điện bị gãy và đổ ầm xuống đường, tôi và mọi người cùng nhau bỏ chạy vì sợ chập điện cháy nổ”.

Rất may sự cố trên không có thương vong. Sau khi cột điện bị ngã, tài xế xe container đã điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Để lưu thông, một số người dân ở đây đã dùng cây khô đẩy dây cáp và cột điện vào lề đường chờ quan điện lực tới khắc phục. Đến 19h cùng ngày, công tác khắc phục sự cố vẫn chưa được triển khai.

NLĐ
Tag: Xe container gây tai nạn , Xe container đâm vào cột điện , Tai nạn giao thông , TP. Hồ Chí Minh