Xavi sẽ gắn bó trọn đời với Barca
Thứ tư, 21/11/2012 13:58

Anzhi vừa đưa ra mức thù lao hậu hĩnh nếu như nhạc trưởng Xavi đồng ý rời đội bóng xứ Catalan để đến với xứ Bạch Dương.

Xavi trung thành với Barcelona

Xavi trung thành với Barcelona

Sau khi dùng tiền để lôi kéo siêu tiền đạo Samuel Eto'o từ Inter (hưởng lương 20 triệu euro/năm sau thuế), Anzhi tiếp tục sử dụng chính sách cũ để đưa về những ngôi sao sáng giá nhất và cái tên Xavi đang khiến cho đội bóng xứ Bạch Dương hết sức quan tâm.

Tin tức từ Onda Cero, tỉ phú Suleyman Kerimov và cộng sự sẵn sàng trả riêng cho "trái tim" của Barcelona mức lương lên tới 21 triệu euro/năm. Nếu gật đầu, Xavi sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập sau thuế cao nhất trong làng bóng đá, vượt qua những siêu sao như Eto'o hay Ibra.

Tuy nhiên, tiền của Anzhi không làm rung động Xavi. Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn tôn trọng hợp đồng còn lại với Barca (tới năm 2014) nhưng vấn đề quan trọng là Xavi rất yêu đội bóng mà anh gắn bó từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi và muốn được kết thúc sự nghiệp tại đây.

Trong buổi gặp gỡ vừa qua, giữa đại diện của Xavi (Corretja) cùng GĐTT Zubizarreta và PCT Bartomeu của Barca, mọi điều khoản của bản hợp đồng đã được các bên thống nhất. Theo đó, Xavi sẽ ký gia hạn thêm 2 năm nữa với đội chủ sân Nou Camp, anh sẽ gắn bó với Barca tới Hè 2016.

Trong hợp đồng hiện tại của Xavi có điều khoản quy định rằng vào Hè 2014, anh sẽ được tự động gia hạn tới năm 2016 nếu chơi ít nhất 50% số trận chính thức của Barca trong 2 mùa bóng 2012/13 và 2013/14.

Bongdaplus
Tag: Xavi , Barca , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá quốc tế , Thể thao