Xách tay “bát đĩa”, tung chiêu bịp 141 bất thành
Chủ nhật, 07/04/2013 23:46

3 đối tượng cùng đi trên 1 chiếc taxi, khi kiểm tra hành lý xách tay của 1 trong số đó, tổ công tác đã phát hiện 1 bộ cờ bạc bịp điện tử.

Bộ cờ bạc bịp bị thu giữ

Bộ cờ bạc bịp bị thu giữ

Các đối tượng trên gồm: Tạ Đăng Hiệu (sinh năm 1990, trú tại Gia Phú, xã Bình Dương, huyện Gia Bình, Bắc Ninh), Trần Văn Trọng (sinh năm 1984 ở xã Kim Định, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) và Nguyễn Thành Dương (sinh năm 1978, trú tại 13 Tổ 1 Thanh Nhàn, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 21h15 ngày 6/4, tổ công tác Y12/141 dưới sự chỉ huy của Trung tá CSGT Trương Văn Quang, phối hợp cùng Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh - Láng.

Thời điểm này, phát hiện chiếc taxi 4 chỗ của hãng Taxi Group đang lưu thông theo hướng Láng đi Ngã Tư Sở, trên xe có 3 hành khách có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

1 trong 3 vị khách đi xe bước xuống với chiếc túi xách nilông màu đỏ trên tay. Qua kiểm tra, bên trong túi nilông này chứa bộ cờ bạc bịp điện tử, gồm: 1 chiếc đĩa sứ đã được gắn sẵn camera mắt thường rất khó nhìn thấy, 1 màn hình đen trắng, 1 chiếc máy rung và điều khiển từ xa, 1 thiết bị dò sóng và pin.

Đối tượng Nguyễn Thành Dương

Ngay lập tức, tổ công tác đã tách riêng 3 đối tượng để lấy lời khai. Cả Trọng và Hiệu đều nói rằng chiếc túi đó là của Dương. Đối tượng Trọng nói rằng, y gặp 2 người kia tại một quán nước ở Tân Mỹ, Mỹ Đình (Từ Liêm). Sau khi gặp, Dương đã rủ Trọng và Hiệu thuê taxi, trước khi lên xe, Dương đã nhờ Trọng “xách hộ” túi nilông màu đỏ. “Nghe Dương nhờ thì em xách hộ thôi, không hỏi và cũng không biết bên trong túi có gì?”, Trọng khai tại chốt 141.

 

Tạ Đăng Hiệu (phải) và Trần Văn Trọng

Ngoài ra, đối tượng Trọng khai thêm, lúc ngồi trên xe, Dương đã nói với tài xế taxi rằng “đi thế nào để tránh các chốt 141 là được”. Riêng đối tượng Dương, từ lúc vào chốt y đã nồng nặc mùi rượu. Khi được hỏi, y nói liên hồi không nghỉ và trình bày vòng vo, khó hiểu.

Khi các trinh sát hỏi về nguồn gốc bộ cờ bạc bịp, tên Dương lắc đầu: “Em không biết và cũng không nhớ là đã mua ở đâu, bây giờ em say quá rồi, không còn nhớ gì nữa cả…”.

Trước sự ngoan cố của các đối tượng, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật về trụ sở công an phường Láng Thượng đấu tranh, điều tra mở rộng.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cờ bạc bịp , 141 Hà Nội , Y12/141 , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Hà Nội , Cờ bạc