Xác định hành khách trên máy bay Malaysia rơi ở Ukraina
Thứ sáu, 18/07/2014 15:11

Một máy bay phản lực Malaysia Airlines chở 295 người đã bị rơi ở phía đông Ukraina trên một chuyến bay từ Amsterdam đến Kuala Lumpur.

Xác định hành khách trên máy bay Malaysai rơi ở Ukrania

Xác định hành khách trên máy bay Malaysai rơi ở Ukrania

Sau khi máy bay Malaysia rơi ở vùng phía đông Ukraina, nơi đang có xung đột. Cả hai bên đối đầu nhay trong cuộc xung đột dân sự của Ukraine cáo buộc lẫn nhau về việc bắn hạ máy bay với một tên lửa. Hiện tại, nguyên nhân máy bay malaysia MH17 rơi vẫn chưa có nguyên nhân rõ ràng.

Tại một cuộc họp báo tại sân bay Schiphol, Malaysia Airlines châu Âu, trưởng đoàn phi đội bay Huib Gorter cho biết họ vẫn đang cố gắng xác định một số hành khách từ chuyến bay MH17.

Ông cho biết các hành khách đã được xác định có: 154 công dân Hà Lan, 27 người Úc, 23 người Malaysia, 11 người Indonesia, 6 người Anh, 4 người Đức, 4 người Bỉ, 3 người Philippines và một người Canada cùng tất cả 15 của phi hành đoàn là Malaysia.

may-bay-maylaysia-bi-ban-ha1

Hiện trường vụ tai nạn nằm trong một khu vực kiểm soát của phiến quân ly khai của Ukraina

may-bay-maylaysia-bi-ban-ha2

may-bay-maylaysia-bi-ban-ha3

Chuyến bay MH17 rời sân bay Schiphol, Amsterdam, vào chiều thứ Năm

Các hãng hàng không khác đã công bố họ đang cố gắng tránh hướng bay đến phía đông Ukraine

Đây là thảm họa thứ hai phải chịu đựng bởi Malaysia Airlines trong năm nay.Trước đó, ngày 8/3, máy bay MH370 biến mất trên đường từ Malaysia đến Trung Quốc vào vẫn chưa được tìm thấy.

Xem máy bay Malaysia phát nổ ở phía đông Ukraina:

Thu Trang-Minh Phương(CL)
Tag: may bay malaysia MH17 , may bay malaysia MH17 roi , may bay roi , nguyen nhan may bay malaysia MH17 roi , tin , bao