Xác chết ngồi trước cổng nhà văn hóa tỉnh
Thứ ba, 07/05/2013 13:41

Nạn nhân là nam giới, khoảng 60 tuổi, chết trong tư thế ngồi ở bụi cây trước nhà văn hóa tỉnh Ninh Bình, cơ thể đang phân hủy.

Bờ sông Vân, trước cổng nhà văn hóa Ninh Bình nơi phát hiện xác nạn nhân.

Bờ sông Vân, trước cổng nhà văn hóa Ninh Bình nơi phát hiện xác nạn nhân.

Chiều tối 6/5, một số người bán hàng rong trên phố Lê Đại Hành, phường Thanh Bình (TP Ninh Bình) hốt hoảng khi phát hiện xác chết trong bụi cây gần khu vực Âu Thuyền, mùi hôi bốc lên nồng nặc.

Nạn nhân là đàn ông ngoài 60 tuổi, tử vong trước đó nhiều ngày. Trên người ông này mặc áo dài tay màu xanh, quần dài màu đen, chân đi giày thể thao, không có giấy tờ tùy thân. Đặc biệt, khi được phát hiện, ông này đang ở tư thế ngồi, cơ thể đang trong quá trình phân hủy.

“Có thể người này bị sát hại rồi giấu xác vào bụi rậm nhằm xóa dấu vết. Tuy nhiên điều lạ là hiện trường không có những xáo trộn bất thường”, một nhân chứng có mặt tại hiện trường nhận định.

Chiều cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Ninh Bình đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc, danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xác chết , Xác chết bất thường , Ninh Bình , Xác phân hủy , Vụ án