World Music Awards 2014: Mỹ Tâm diện váy 'khó hiểu'
Thứ tư, 28/05/2014 10:49

Mỹ Tâm xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải thưởng World Music Awards với nụ cười rạng rỡ, tự tin nhưng chiếc đầm vàng chanh của cô lại gây khó hiểu với người quan sát.

Mỹ Tâm diện váy 'khó hiểu' đi dự Lễ trao giải thưởng âm nhạc thế giới

Mỹ Tâm diện váy 'khó hiểu' đi dự Lễ trao giải thưởng âm nhạc thế giới

Cùng với Mỹ Linh, giám khảo Vietnam Idol 2 mùa 2012 và 2013 - Mỹ Tâm là 2 gương mặt sáng giá của Việt Nam có mặt trong danh sách đề cử của Giải thưởng âm nhạc thế giới 2014. Trong hạng mục "World's Best Female Artist", danh sách có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như: Adele, Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Selena Gomez, IU, Katy Perry... Ở khu vực châu Á, hạng mục này bao gồm 62 đề cử đến từ các quốc gia khác nhau.

my-tam3

Ngoài đề cử Nữ nghệ sĩ xuất sắc thế giới, Mỹ Tâm còn nhận được hai đề cử khác là Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc trong năm. Mỹ Tâm chia sẻ: "Tôi khá hãnh diện khi nhận được ba đề cử lớn của giải thưởng âm nhạc thế giới. Đây sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua, tôi sẽ cố gắng hơn nữa".

Trong 2 năm qua, cùng với đề cử tại World Music Awards, Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được đề cử giải MTV EMA. Cô là ca sỹ đầu tiên của Việt Nam gây được tiếng vang lớn khi rất nhiều người hâm mộ của các ca sỹ Việt khác nhau đều sát cánh bình chọn cho Mỹ Tâm trong giải thưởng lớn này. Sau hơn một tháng bình chọn, ban tổ chức MTV EMA 2013 công bố, với MV Như một giấc mơ của Mỹ Tâm đã vượt qua các đối thủ: Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia) và Sarah Geronimo (Philippines), Slot Machine (Thái Lan), trở thành người chiến thắng và đoạt danh hiệu "Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á".

my-tam2

Trên mạng, những hình ảnh của Mỹ Tâm đang nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các fan hâm mộ. Bên cạnh những lời bình luận rất tự hào về sự có mặt của Mỹ Tâm tại thảm đỏ, cũng có không ít những ý kiến đánh giá tốt về Mỹ Tâm với gu trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc mềm mại. Tuy nhiên, một chi tiết trên thân váy của Mỹ Tâm lại khiến nhiều người khó hiểu dụng ý của nhà thiết kế. Thay vì để một đường xẻ thẳng lên đùi, chiếc đầm vàng chanh của Mỹ Tâm lại xuất hiện một đường vải ngang 'không liên quan' khiến phần chân váy trở nên thô cứng, thiếu tự nhiên.

Phong cách thời trang của Mỹ Tâm luôn được khán giả chú ý, đặc biệt là sau mỗi đêm thi của Vietnam Idol thời gian qua. Việc lựa chọn đồ của Mỹ Tâm trước đây được cô tin tưởng giao cho một NTK trẻ, nhưng sau sự việc trang phục của Mỹ Tâm ở Vietnam Idol 2013 bị phát hiện là hàng nhái của một thương hiệu cao cấp, NTK trẻ này đã tự nguyện rút lui khỏi vai trò NTK riêng cho Mỹ Tâm. Từ đó, Mỹ Tâm đã có sự cải thiện đáng kể về trang phục trong các đêm thi Vietnam Idol. Tuy nhiên, đẳng cấp thời trang của Mỹ Tâm vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được số đông vì sự bấp bênh và thất thường diễn ra thường xuyên nên rất khó nhận định được sự ổn định cần thiết về trang phục của một ngôi sao hạng A.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: My Tam , giai thuong am nhac the gioi , World Music Awards 2014 , My Tam World Music Awards , tin , bao