Wimbledon 2012: Djokovic tự tin trước trận đánh lớn
Thứ sáu, 06/07/2012 11:13

Novak Djokovic tin rằng với sự tiến bộ của anh trong những năm gần đây, anh hoàn toàn có thể đánh bại được Roger Federer.

Novak Djokovic

Novak Djokovic

Với việc Nadal đã bị bất ngờ bị loại khỏi giải từ khá sớm, giờ đây có thể xem chướng ngại lớn nhất của tay vợt người Serbia trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch tại Wimbledon chính là Federer.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, tuy đánh giá Federer là một tay vợt toàn diện trên mặt sân cỏ, nhưng Nole vẫn tin rằng khả năng giành chiến thắng của mình là rất cao.

Djokovic chuẩn bị có trận đấu khó khăn với Federer

"Anh ấy là một tay vợt hoàn hảo, một tay vợt vô cùng toàn diện. Anh ấy có những pha giao bóng rất tốt. Anh ấy cũng rất giỏi bao sân. Anh ấy là một tay vợt có khả năng di chuyển tốt và là một người chơi phòng thủ cũng rất giỏi. Anh ấy là một tay vợt quá hoàn hảo khi thi đấu trên mặt sân cỏ", Djokovic nhận xét về đối thủ ở bán kết của mình.

"Tuy nhiên tôi cũng đã cho thấy sự tiến bộ của mình trên mặt sân cỏ trong những năm gần đây. Ý tôi là tôi đã giành chiến thắng tại đây vào năm ngoái, và năm nay là có mặt tại bán kết, vì thế chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra", tay vợt người Serbia tỏ ra tự tin.

TinTheThao
Tag: Novak Djokovic , Wimbledon 2012 , Bán kết , Roger Federer , ĐKVĐ , Ngôi vô địch