Wenger quay lại với giấc mơ "Higol"
Thứ tư, 04/01/2012 09:03

Hết Chelsea đến MU, giờ đến lượt Arsenal thèm muốn Higuain của Real Madrid. Arsene Wenger muốn lấy trung phong người Argentina để tăng thêm chiều sâu cho hàng công của Arsenal.

Thực ra, lúc đầu Wenger nhắm đến Benzema nhưng vì Benzema chơi rất tốt nên đã chiếm được niềm tin của Mourinho và việc lôi kéo anh tới London lúc này quá khó. Thế nên, “Giáo sư” chuyển hướng sang Higuain.

Arsenal cũng muốn có Higuain - Ảnh Getty

Tuy nhiên phong độ của Higuain ở mùa giải này cũng rất tốt. Anh chơi 15 trận thì đã ghi tới 12 bàn cho Real ở Liga, chỉ kém Ronaldo còn hơn cả Benzema (8 bàn) dù được đá chính ít hơn trung phong người Pháp.

Thế nên, việc lấy Higuain cũng không hề đơn giản. Nhưng Arsenal đang cần chân sút đẳng cấp nên Wenger buộc phải thử xem sao. Higuain dĩ nhiên là muốn ở lại Bernabeu nhưng nếu không được đảm bảo một suất đá chính dù có phong độ tốt thì có thể tiền đạo người Argentina sẽ lắng nghe đề nghị từ Emirates.

Higuain cập bến Bernabeu với giá 11 triệu bảng nhưng bây giờ Arsenal cần chi ít nhất là gấp 2 lần con số đó mới mong mua được anh. Nhưng Wenger đã sẵn sàng vì những Gervinho, Chamakh mà ông tuyển về không hoàn thành nhiệm vụ chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Van Persie. Thành ra từ đầu mùa đến nay, Arsenal phụ thuộc quá nhiều vào những bàn thắng của Persie. Wenger muốn lấy Higuain để Arsenal có thêm đại pháo.

TT&VH
Tag: Higuain , Arsene Wenger , Arsenal , Premier League , Bóng đá , Thể thao