Vy Oanh "phiêu" trong MV "Fly"
Thứ ba, 12/06/2012 15:01

Vy Oanh quyết định “bay” cùng siêu xe với mong muốn được tự do bay lên giữa trời gió mát với album mới mang tên Fly. Trong video clip, cô và ekip làm phim quyết định bay thật tại Phú Yên, Khánh Hòa mà không dùng kĩ xảo.

MV sử dụng hệ thống thiết bị hiện đại nhất mà thế giới đang sử dụng và đầu tư nhiều như thiết kế khung sắt, đưa xe bay lên trời, đưa máy móc xuống biển, đặt hàng chiếc xe container phải phá một thùng ngang ra làm sân khấu lưu động, hơn 2000 quả bóng bay, bên trong là một khinh khí cầu... Đoàn làm phim lên tới 200 người đã dồn hết tâm huyết trong 5 ngày quay từ 4h sáng cho tới đêm khuya. Vy Oanh cho hay, mẹ nuôi cô - một người kinh doanh bất động sản đã giúp cô tiền đầu tư vào album.

Giọng ca Mưa nhạt nhòa cho hay, cô sẽ ra tự truyện, bởi từ nhỏ, Vy Oanh có thói quen viết nhật ký, ghi lại cảm xúc và những công việc hàng ngày. Khi đọc nhật ký này, một người bạn đã khuyên cô nên xuất bản tự truyện. Theo chia sẻ, cuốn sách kể về tuổi thơ tới lúc cô tới Sài Gòn và bước chân vào làng ca nhạc, kể về nghị lực phấn đấu trong cuộc sống, hay ước mơ làm tài xế taxi của ca sĩ gốc Phan Thiết.

Album Fly vừa ra mắt của Vy Oanh ngoài ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh (Đồng xanh, Fly, Giấc mơ tình yêu…) còn có những bài do chính cô viết thử nghiệm với phong cách trẻ trung: Giao mùa. Album còn có 2 MV tặng kèm: Đồng xanhFly với sự tham gia của gần 200 diễn viên quần chúng…

Nói về album tiền tỉ Fly, Vy Oanh cho biết: Thực ra cô cũng không kỳ vọng chuyện việc đầu tư này có thể thu lại bằng bán đĩa nhưng Vy Oanh mong rằng sự đầu tư bài bản khiến cho tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn, có thêm nhiều show diễn và cátsê cao hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của Vy Oanh trong album Fly:

MV Fly

Đất Việt
Tag: Vy Oanh bay trong MV , Album Fly , Vy Oanh và xế khủng , Đồng xanh , Giấc mơ tình yêu