Vy Oanh "hú hồn" vì bị so sánh style với Bà Tưng
Thứ bảy, 13/07/2013 16:28

Trong những shoot hình hậu trường làm tóc để chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng, Vy Oanh xinh tươi diện áo phông trắng kết hợp cùng váy jeans trẻ trung.

Vy Oanh bất ngờ khi bị so sánh style với Bà Tưng

Vy Oanh bất ngờ khi bị so sánh style với Bà Tưng

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân MC, diễn viên, ca sĩ Vy Oanh đăng tải những shoot hình hậu trường buổi chụp hình quảng cáo khiến  fan hâm mộ vô cùng thích thú với hình ảnh xinh đẹp gợi cảm của cô. Mái tóc với những lọn xoăn bồng bềnh lãng mạn, nữ ca sĩ trẻ trung khi diện áo phông trắng kết hợp với váy jeans khỏe khoắn. Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt khiến ca sĩ tỷ phú vô cùng ngạc nhiên khi có fan nhận xét style mới của cô giống với Bà Tưng khi xuất hiện trong clip cô gái thả rông ngực nhảy Gentlemen vô cùng táo bạo.

Trong clip bà Tưng cũng diện  áo phông trắng kết hợp với quần jeans khoe 3 vòng bốc lửa. Vy Oanh "hú hồn" trước nhận xét vui về style của cô và khẳng định với fan: "không nên "so le" kiểu đó. Ak mà không, không phải "không nên" mà là "không được" luôn." Vy Oanh sinh năm 1985 được công chúng yêu thích với những MV đẹp như tranh với sự đầu tư lớn về kinh phí, giọng ca ngọt ngào không chỉ gặt hái thành công trên con đường âm nhạc và điện ảnh mà khi rẽ sang làm MC thì vai trò của Vy Oanh cũng được khán giả đánh giá rất cao. Vy Oanh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung đặc biệt gu thời trang được nhận xét là đang có những bước tiến triển vượt bậc tinh tế, thanh lịch và không kém phần gợi cảm.

Cùng ngắm nhìn những shoot hình hậu trường mới nhất của nữ ca sĩ tỷ phú Vy Oanh:

    

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ca sĩ Vy Oanh , Ca si Vy Oanh , Style Bà Tưng , Áo phông trắng , Váy jeans , Hậu trường Sao , Vy Oanh 2013