Vương Anh Ole hóa thân thành Kenny Sang khiến dân mạng thích thú
Thứ hai, 13/10/2014 10:18

Màn hoá trang của hotboy Trần Vương Anh được cư dân mạng cho là em trai sinh đôi của Kenny Sang.

Vương Anh Ole hóa thân thành Kenny Sang khiến dân mạng thích thú

Vương Anh Ole hóa thân thành Kenny Sang khiến dân mạng thích thú

Kenny Sang là một nhà thiết kế từng nổi tiếng khi khoe MV với mức đầu tư 200 triệu đồng nhưng chỉ thu về số lượng dislike khủng chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Việt. Với sự khoe khoang gia thế giàu có, cuộc sống vương giả, Kenny Sang bị khá nhiều giới trẻ 'ghét ra mặt'.

em-trai-kenny-sang3

Sau scandal sự thật về gia thế của Kenny Sang khác hẳn với sự vương giả và quý tộc thì báo chí ghi lại hình ảnh bố Kenny Sang chân lấm tay bùn, mẹ Kenny Sang chỉ là người phụ nữ bán hàng tạp hoá, anh trai bị tâm thần, ông bà nội làm ruộng,...điều này càng khiến cho dư luận 'ném đá' kịch liệt 'thánh nổ của năm'. Sự thật phơi bày nhưng dường như Kenny Sang vẫn 'ảo tưởng' về cuộc sống của mình, vẫn khoe mẽ, tự tin về những gì mình đang có.

Trước scandal đang gây xôn xao dư luận này thì sắp có một bộ phim nói về Kenny Sang. Mới đây, hotboy Trần Vương Anh đã chia sẻ bức ảnh về nhân vật mà anh đang hoá thân cho bộ phim mới. Và ngay lập tức mọi người nhận ra, Vương Anh đang hoá thân thành Kenny Sang. Mọi người còn thích thú cho rằng Vương Anh là em trai sinh đôi của Kenny Sang.

em-trai-kenny-sang1

em-trai-kenny-sang5

Vương Anh hoá thân thành Kenny Sang

em-trai-kenny-sang2

Vương Anh được nhiều bạn trẻ biết đến qua nhân vật "Ole" trong một bộ phim sit com từng rất ăn khách "Những phóng viên vui nhộn" và một số clip ngắn hài hước khác. Những bộ phim do Vương Anh đóng thường mang lại tiếng cưới cho mọi người. Hi vọng, bộ phim với nhật vật Kenny Sang sẽ được mọi người thích thú đón nhận. 

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kenny Sang , em trai sinh doi cua Kenny Sang , scandal Kenny Sang , tran vuong anh , gia the cua kenny sang ,