Kenny Sang gây 'náo loạn' thảm đỏ sau scandal sự thật gia thế
Thứ sáu, 10/10/2014 14:31

Sau scandal sự thật gia thế, Kenny Sang tuyên bố sẽ qua Mỹ nhưng anh lại xuất hiện ở một buổi ra mắt phim khiến nhiều người bất ngờ.

Kenny Sang gây 'náo loạn' thảm đỏ sau scandal sự thật gia thế

Kenny Sang gây 'náo loạn' thảm đỏ sau scandal sự thật gia thế

Scandal gia thế thật của Kenny Sang được cung cấp tràn lan trên các tờ báo giấy cũng như các trang mạng đã khiến hầu hết dư luận ùa vào 'ném đá' hotboy tự xưng này và cho rằng anh chàng này mắc bệnh ảo tưởng. Trước những nhận định đó, Kenny Sang vẫn một mực phủ nhận cha mẹ và gia thế nghèo khó của mình, cho rằng mình bị ghen ghét nên vu oan.

Sau một thời gian bị 'búa rìu' tấn công, Kenny Sang bất ngờ chia sẻ việc đi Mỹ một thời gian để thư giãn và chuyển giao lại cửa hàng cho em trai sinh đôi của mình. Sự việc này càng khiến cho dư luận phẫn nộ về sự khoác loác và lừa dối của 'thánh nổ'.

Mới đây, để chứng minh mình không bị hoang tưởng, Kenny Sang đã xuất hiện với gu thời trang lịch lãm tại buổi ra mắt phim. Chia sẻ trong một clip, Kenny Sang vẫn công kích dư luận khi cho rằng mình không ảo tưởng và không cần đi khám bệnh, chỉ có những người ghen ghét anh chàng mới cần đi khám bệnh. 

kenny-sang1

kenny-sang2

Kenny Sang nói: "Nếu như mình bị hoang tưởng thì những thành công của mình ngày hôm nay không được công nhận. Thật sự khi họ bảo mình hoang tưởng thì phải xem lại bản thân họ trước. Mình nghĩ là chính bản thân họ mới bị bệnh khi ở nhà và đánh giá một người khác bị bệnh,..."

kenny-sang3

kenny-sang4

kenny-sang5

Thu Trang (CL)
Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , nha cua kenny sang , kenny sang qua my , em trai sinh doi cua kenny sang , tin , bao