Vụ vợ tố chồng đổ phân lên đầu: Những lời tố cáo rợn người
Thứ hai, 10/12/2012 09:12

Là bạn học cùng trường, đẹp đôi và sớm nên duyên vợ chồng từ một chuyện tình vẫn được bạn bè đùa gọi là "chàng hoàng tử bạch mã và cô bé bán than".

Ảnh cưới của cặp vợ chồng giờ chỉ còn là hoài niệm?

Ảnh cưới của cặp vợ chồng giờ chỉ còn là hoài niệm?

Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng của cặp đôi "cổ tích" lại sớm trở nên ngột ngạt kể từ khi người vợ trẻ mang bầu ở tháng thứ ba. Người chồng, khi ấy có lẽ vì quá chán ngán thói kiêng khem quá kỹ lưỡng của vợ bỗng sinh thói chơi bời gái mú, thậm chí còn ngang nhiên đưa bồ đến thăm vợ ngày chị vượt cạn.

Chẳng những thế, Dương Văn Chức (tên người chồng) còn luôn kiếm cớ để hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của người vợ trẻ bất chấp vợ mình đang trong thời gian mang bầu hay ở cữ. Quá quắt hơn, mới đây, giữa đêm đông lạnh giá, gã chồng vũ phu còn đổ cả chậu phân lên đầu vợ...

Từng là cặp uyên ương hoàn hảo

Mặc dù đã gần một tuần lễ trôi qua, nhưng những người dân sống ở thôn Động Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội vẫn không sao quên được những gì chứng kiến liên tiếp vào hai đêm 29 và 30/11 tại gia đình cặp vợ chồng trẻ Dương Văn Chức và Đặng Thị Xuân (cùng sinh năm 1989, trú tại thôn Động Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội).

Cũng trong đêm hôm đó, để thể hiện sự bất bình của mình, nhiều hàng xóm đã tập hợp nhau rồi lại kéo đến quây kín gian nhà rộng nơi vợ chồng Chức - Xuân sinh sống để tìm cách cứu cho cô gái khỏi những đòn roi oan nghiệt. Sự việc lắng xuống, ai cũng hy vọng gia đình nhà chồng đã chứng kiến sự phẫn nộ của bà con lối xóm, chị Xuân sẽ bớt phần thiệt thòi.

Một người phụ nữ hàng xóm bức xúc kể lại câu chuyện với PV: "Khoảng 20h ngày 29/11, chúng tôi nghe thấy tiếng kêu khóc của Xuân. Biết giữa con bé và gia đình nhà chồng lại có va chạm như mọi lần nên chúng tôi cùng ùa nhau chạy vào để thuyết phục nhà chồng con bé dừng tay. Vào đến nơi, thấy Xuân người rạc rời, mềm oặt.

Hỏi ra mới biết, suốt nửa tháng nay gia đình nhà chồng tìm cách cô lập con bé, không cho ăn uống, sử dụng điện nước gì cả. Mặc cho con bé van xin nhưng chồng nó vẫn đánh đập, cào cấu không thương tiếc.

Thậm chí mẹ chồng nó cũng vào hùa, ném hết cả quần áo, tã lót của hai mẹ con nó ra ngoài sân. Chúng tôi chỉ là hàng xóm mà nghe nó kể đã thấy nghẹn lòng. Hôm sau lại vẫn y như vậy, lần này con bé bị nhốt ngoài cửa giữa đêm lạnh, rồi lịm đi tự bao giờ. Chúng tôi phải tức tốc đưa nó vào bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu".

Theo tìm hiểu của PV, chị Xuân là con út trong gia đình có 4 chị em, mẹ mất sớm, bố đi tiếp bước nữa, hoàn cảnh tương đối khó khăn. 

Hiện chị Xuân là nhân viên nấu bếp cho trường Mầm Non Phú Lương, tính tình hiền thục, lễ phép, được nhiều người quý mến. Xuân và Chức vốn bằng tuổi, là bạn học và có tình cảm với nhau từ thời còn đi học. Chức vốn nhờ gia đình có điều kiện, thuộc hàng "công tử con nhà giàu" nên ngay khi cả hai còn đang tìm hiểu, nhiều người thân trong gia đình Xuân đã lo ngại một ngày nào đó sẽ có chuyện không hay xảy.

Thế nhưng vượt qua mọi ngăn cản, cách đây 2 năm, cả hai đã kết hôn với nhau. Hiện tại Dương Văn Chức là nhân viên kinh doanh của một công ty tư nhân và cả hai đã có với nhau một bé trai 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình đã thực sự trở nên ngột ngạt, bế tắc ngay khi chị Xuân vừa mang thai được 3 tháng.

Trao đổi với PV, chị Đặng Thanh Nga (chị gái chị Xuân) kể về chuyện tình một thời đã rất đẹp của em gái mình và Chức: "Chức đẹp trai, như thỏi nam châm hút các cô gái, lại sống trong gia đình có điều kiện nên chúng tôi thực sự rất không an tâm khi để em gái mình về làm dâu nhà Chức.

Thế nhưng khi còn yêu nhau, Chức rất nhiều lần đến tận nhà, nói chuyện với gia đình rồi hứa hẹn sẽ yêu thương Xuân hết mực nên dần dần chúng tôi cũng xuôi lòng". Cũng theo lời chị Xuân, vì thể trạng người nhỏ nhắn và yếu, chị Xuân phải rất khó khăn mới giữ được đứa bé hiện tại sau vài lần bị sảy thai. Chính vì lẽ đó, những ngày đầu có thai, Xuân đã kiêng khem rất kỹ và ít nhiều thay tính đổi nết.

Khi đó, chán nản nhìn người vợ trẻ bụng bầu rồi kiêng khem đủ thứ, Chức bắt đầu đổ đốn chơi bời, bồ bịch rồi bỏ bê mẹ con chị Xuân. Riết từ dạo đó, Chức càng chơi càng sa đà, chẳng hỏi han quan tâm đến vợ con.

Thậm chí ngày chị Xuân vượt cạn, Chức chẳng những không quan tâm tới mà còn ngang nhiên dẫn bồ nhí đến bệnh viện. Càng đau lòng hơn khi trong lúc đau đớn, chị nhận được một lời nói vô tình của tình địch: "Anh Chức nói với em là anh ấy để chị đẻ 2 tháng rồi anh ấy bỏ chị để lấy em"(!).

Không chỉ có bồ bịch, Chức cũng chểnh mảng làm ăn và tiêu tiền như nước cho những nhu cầu xa xỉ của mình và người tình.

Hiện tại, theo nguồn tin từ phía gia đình chị Xuân cung cấp, số nợ của Chức đã lên đến hơn 200 triệu đồng. Thiếu tiền, nợ nần, Chức càng thêm hung bạo. Hễ cứ về nhà là Chức đá thúng đụng nia, lôi chị Xuân ra đánh đập không thương tiếc. Mặc người chồng tệ bạc, vì muốn giữ nếp nhà lại thương đứa con vừa chào đời, người vợ trẻ chỉ còn biết cắn răng chịu đựng.

Cây muốn lặng nhưng gió chẳng đừng?

Chị Xuân càng nhẫn nhịn bao nhiêu thì gã chồng càng được thể lên nước bấy nhiêu. Và tủi nhục hơn cả, ngay cả bố mẹ chồng của chị Xuân cũng vào hùa với con trai, ra sức chửi bới, đánh đập chị. Có lần, gã chồng mất nhân tính đã úp cả chậu phân của con lên đầu chị, đè đầu chị vào chậu nước nóng.

Chị Xuân với những vết thương do chồng gây ra.

Tưởng chừng sau sự ngăn cản quyết liệt của những người hàng xóm mọi việc sẽ lắng dịu, thế nhưng chiều ngày 30/11/2012, gia đình nhà chồng Chức đã quyết định đuổi cô con dâu ra khỏi nhà. Đứng trước tình thế đó, Chức gọi xe taxi đưa vợ và con trai dọn tạm đến một nhà nghỉ gần đấy rồi lẳng lặng để hai mẹ chị Xuân ở đó, gã bỏ đi mất hút. Khi Xuân trở về, gia đình nhà anh Chức đã khóa cửa, nhất quyết không cho chị vào nhà.

Mặc trời mưa gió, rét mướt, mặc chị nài nỉ, van xin nhưng gia đình nhà chồng Chức nhất quyết không cho hai mẹ con chị trở về. Dầm mưa cả buổi chiều, cộng thêm đau đớn bởi đòn roi, căng thẳng, chị đã bị ngất ngay trước cổng nhà chồng.

Xót thương trước cảnh cô gái trẻ ngất xỉu trước cửa nhà chồng, bà con hàng xóm đã đưa Xuân về nhà cấp cứu, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đến hơn 22h đêm 30/11, thấy tình hình của chị Xuân có dấu hiệu xấu đi nên gia đình nhà chị Xuân đã tức tốc đưa chị vào bệnh viện Hà Đông cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Trọng Thám, trưởng công an phường Phú Lương cho biết có ghi nhận vụ việc chị Xuân bị ngất và bản thân ông ngay trong đêm cũng đã cử cảnh sát khu vực vào viện để nắm tình hình.

Sau đó không lâu, hai mẹ con Chức cũng đã được triệu tập lên trụ sở công an phường để làm rõ tình tiết vụ việc. Tuy nhiên, theo ghi nhận từ bệnh viện, do vết thương của chị Xuân chưa đủ 11% nên cơ quan điều tra không thể khởi tố hình sự mà  chỉ xem xét việc gây mất an ninh trật tự để củng cố hồ sơ.

Theo đó, 2 mẹ con Chức cũng đưa ra những lý lẽ để biện minh cho các hành động bị cho là tàn ác của mình. Cụ thể, Chức thừa nhận có tình cảm với một cô gái khác. Tuy nhiên khi biết chuyện, Xuân cũng rất quá đáng khi dùng cách không cho con bú để gây áp lực với chồng. Điều này khiến Chức và bố mẹ anh ta hết sức tức giận. Chức cũng phủ nhận việc mình và gia đình không cho Xuân ăn cơm.

"Gia đình đã cho ăn riêng thì phải tự nấu ăn nhưng Xuân không làm. Rồi mẹ em đi qua thấy công tắc bình nóng lạnh vẫn bật trong khi Xuân tắm xong rồi nên có góp ý và cô ấy quay lại nói với lời lẽ khiêu khích. Còn chuyện Xuân ngất trước cửa nhà cũng hoàn toàn nằm trong kế hoạch của gia đình Xuân. Ngày hôm đó, đã có người hàng xóm sẵn sàng cho Xuân ngủ nhờ nhưng gia đình cô ấy vẫn nhất quyết chối từ rồi để vợ em ngồi ngoài cửa cho đến ngất đi", Chức cho biết.

Con dâu dọa gieo tai họa xuống nhà chồng(!?)

Theo lời trần tình của Chức, vài tháng sau khi cưới Xuân về, vợ chồng đã nảy sinh những mâu thuẫn. Chức cho rằng, Xuân là dâu trưởng, phải nhã nhặn trong lời ăn tiếng nói với gia đình nhà chồng song lời góp ý đó không có hiệu quả. "Em có mắng và cô ấy phản đối bằng cách nảy sinh ý định tự sát. Xuân cũng từng tuyên bố rằng sẽ gieo tai họa này xuống cho gia đình nhà chồng. Hiện nay vẫn còn biên bản có chữ ký của Xuân xác nhận việc này", người chồng trẻ cho biết.

Người Đưa Tin
Tag: Hành hạ vợ , Bạo hành vợ , Bạo lực gia đình , Hà Nội , Tin tức xã hội , Đời sống