Vụ 'quái xế' kéo lê thai phụ: Đưa thai nhi tử vong trong bụng mẹ ra ngoài
Thứ tư, 08/10/2014 04:11

2 ngày sau khi chết lưu trong bụng mẹ trong vụ tông ôtô ở Hà Tĩnh, thai nhi 27 tuần tuổi đã được sinh theo cách tự nhiên nhờ tiêm thuốc cho sản phụ.

Vụ 'quái xế' kéo lê thai phụ: Đưa thai nhi tử vong trong bụng mẹ ra ngoài

Vụ 'quái xế' kéo lê thai phụ: Đưa thai nhi tử vong trong bụng mẹ ra ngoài

PV dẫn lời PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết, Giám đốc bệnh viện Việt Đức Hà Nội, cho biết sau buổi hội chẩn với vệnh viện Phụ sản Trung ương, chiều 6/10 thai phụ Lê Thị Khánh Ngà (Hà Tĩnh) đã được tiêm thuốc để đẻ tự nhiên.

Sau 2 ngày bị chết lưu, thai nhi nặng 1,3 kg đã được đưa ra ngoài. Theo bác sĩ Quyết, sức khỏe của chị Ngà cũng đã ổn định hơn.

Chia sẻ với PV về người con gái út bị ôtô tông và kéo lê tối 4/10, ông Lê Ân (bố chị Ngà) cho hay sau khi sinh con chị Ngà đang được theo dõi tại khoa cấp cứu, bệnh viện Việt Đức.

Chị Ngà là con út trong gia đình 3 chị em gái, mới lập gia đình và mang bầu được 27 tuần. Từ ngày lấy chồng, mỗi khi được nghỉ làm chị thường được anh chở về quê chơi.

“Hai đứa cũng đã tính toán và chuẩn bị mọi thứ đón cháu ngoại tôi chào đời. Vậy mà...”, ông Ân bỏ lửng câu nói.

Ông cũng cho biết thêm, chị Ngà và chồng cùng làm nhân viên khách sạn ở TP Hà Tĩnh. Hôm xảy ra sự việc, anh Khánh (con rể ông Ân) không làm cùng ca với vợ. 

Sau khi tan ca, chị Ngà cùng người bạn làm cùng lấy xe ra về thì bị ôtô của tài xế Trần Thi Vỹ điều khiển dâm phải. Chị được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. 

Các bác sĩ chẩn đoán chị bị gãy hai xương đùi, một vết rách lớn ở phần đầu, thai nhi đã chết lưu. Sau đó, thai phụ được điều chuyển lên bệnh viện Việt Đức.

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: xe dien keo le thai phu , thai nhi tu vong trong bung me , tai xe keo thai thu 30m , tai xe gay tai nan , keo le thai phu , thai phu bi o to keo le , tai xe xe dien keo le thai phu , tin , bao