Vụ nữ sinh chết sau khi đi liên hoan: Bị sát hại, ném xác phi tang?
Thứ hai, 08/06/2015 22:26

Khi buổi liên hoan cuối cấp của lớp đang diễn ra vui vẻ, chị V bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại rồi rời khỏi bữa tiệc.

Sau đó, mọi liên hệ với chị V đều bị cắt đứt. Hôm sau, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh này nổi lập lờ dưới một ao nước thuộc địa phận thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.
Cuộc điện thoại “lạ” trước khi mất tích

Chưa kịp thực hiện ước mơ bước vào giảng đường đại học, nữ sinh Nguyễn Thị V (SN 1997, trú tại khu Quang Trung, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã chết đầy bí ẩn, để lại nỗi đau vô hạn cho người thân.

Tìm về hiện trường nơi phát hiện thi thể chị V, PV đã có cuộc tiếp xúc với anh Đinh Văn Dậu (SN 1969, trú tại thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), người đầu tiên phát hiện ra vụ việc. Anh Dậu nhớ lại, khoảng 13h20 ngày 1/6, anh Dậu ra cái ao của gia đình trông coi đàn vịt.

Giữa buổi trưa thanh vắng, từ chiếc chòi cạnh bờ ao, người đàn ông này bất ngờ phát hiện một vật thể lạ nổi lập lờ dưới mặt nước. Lúc đầu, tưởng đó là ma-nơ-canh. Theo sóng nước, mỗi lúc vật thể đó càng trôi gần về phía chỗ anh Dậu ngồi.

Khi cách bờ ao còn khoảng vài mét, anh Dậu dùng gậy dài hay chăn vịt khều lại gần để xem xét. Lúc này, anh Dậu hoảng hồn khi nhận ra đó là thi thể một thiếu nữ. Không giữ được bình tĩnh, anh vội vàng chạy lên đường chính hô hoán mọi người xung quanh.

Nghe thấy tiếng la hét thất thanh, rất nhiều người dân đã hớt hải chạy tới. Sau đó, người dân cấp báo vụ việc tới chính quyền địa phương.

Theo ông Thân Văn Huy, Trưởng Công an xã Phượng Sơn: Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể thiếu nữ lên bờ để phục vụ cho công tác khám nghiệm tử thi.

Do trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào, nên lực lượng công an đã phải thông tin lên đài phát thanh các khu vực lân cận. Sau đó vài tiếng đồng hồ thì gia đình tới hiện trường để nhận thi thể chị V mang về an táng.

Trong ngôi nhà của gia đình nạn nhân nằm tít sâu cuối con ngõ, khuôn mặt thẫn thờ, thân hình tiều tụy sau cái chết đột ngột của con gái, bà Nguyễn Thị Thu (SN 1969, mẹ chị V) nghẹn ngào kể lại: V vừa hoàn thành xong kỳ thi học kỳ và đang trong thời gian chờ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học.

Do là năm học cuối cấp nên lớp V tổ chức buổi liên hoan chia tay vào sáng 31/5. Trước khi đi, V còn xin mẹ số tiền 100.000 đồng.

Thương con, bà Thu còn hỏi lại có cần thêm tiền không thì V bảo vẫn còn một ít tiền tiết kiệm. Sau đó V được chị gái chở ra bến xe buýt đến địa điểm liên hoan.

nu-sinh-xahoi.com.vn-1433754894

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: X.T

“Tới khoảng 15h ngày 31/5, một nam thanh niên (trú tại xã Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang) có tình cảm với V tìm đến nhà hỏi thăm.

Trong quá trình nói chuyện, cậu này cho biết, lúc 14h cùng ngày, V có gọi điện nhờ cậu tới đón, nhưng lúc đó cậu không có xe nên không đi ngay được. Khoảng 5 phút sau thì V điện lại nói với cậu là đã về tới nhà và bảo cậu ấy qua chơi”, bà Thu cho biết thêm.

Linh tính mách bảo chắc có chuyện chẳng lành, bà Thu lập tức gọi vào số máy của con gái nhưng thuê bao không liên lạc được. Tuy nhiên, mọi người trong gia đình cũng chỉ nghĩ chắc do điện thoại của V hết pin.

Mặt khác, do hôm đó liên hoan chia tay lớp, cho rằng V ở lại nhà bạn nên gia đình cũng không tổ chức đi tìm. Cho tới ngày hôm sau, khi nghe tin dữ, mọi người mới bàng hoàng, sửng sốt.

Chị Nguyễn Thị Tuyền (SN 1991, chị gái của V) cho biết, theo một số bạn bè của V kể lại thì khoảng 14h chiều 31/5, khi lớp đang tổ chức liên hoan, V nhận được một cuộc điện thoại.

Trong cuộc nói chuyện V còn nói “Đến đón em nhé” rồi rời đi. Từ lúc đó, mọi tin tức về V đều không có ai hay biết.

Còn nhiều uẩn khúc

Theo quan sát của PV, hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một ao nước khá rộng, nhưng mực nước nông. Bản thân ông chủ ao cũng xác nhận điều này và cho rằng khó có khả năng nạn nhân chết đuối ở đây.

Cũng theo thông tin từ phía gia đình, khi mọi người tới hiện trường, thi thể chị V đã được đưa lên bờ. Quá trình khám nghiệm tử thi phát hiện vùng cổ và tay của nạn nhân có nhiều vết thâm tím. trong túi quần nạn nhân có 133.000 đồng, đồ trang sức vẫn còn trên tay.

Đặc biệt, vùng kín có dịch nhưng chưa xác định rõ. Đôi giày của nạn nhân thì biến mất bí ẩn. Gia đình đặt nghi vấn, rất có thể chị V đã bị sát hại ở một nơi khác, rồi lợi dụng thời gian buổi trưa vắng vẻ, ít người qua lại, hung thủ mang xác nạn nhân tới đây nhằm dựng hiện trường giả.

Một số người dân địa phương cho hay, nơi phát hiện thi thể nạn nhân ở gần cổng một đơn vị quân đội, về đêm hệ thống đèn điện đều bật sáng nên khả năng xảy ra một cuộc xung đột ở đây là khó có thể diễn ra.

Được biết, vào đêm 31/5, rạng sáng 1/6, trên địa bàn xã Phượng Sơn có trận mưa lớn.

Một giả thiết nữa được đặt ra, sau khi sát hại chị V, hung thủ tìm cách đưa nạn nhân tới ao của gia đình anh Dậu để phi tang, nhưng không đi trên đường chính mà chui qua một chiếc cống thoát nước rất lớn gần đó để tránh bị phát hiện.

Về chuyện tình cảm của em gái mình, chị Tuyền cung cấp thêm, V vốn bản tính hiền lành, học lực cũng khá nên gia đình đặt khá nhiều kỳ vọng.

V cũng đôi lần tâm sự với chị gái rằng có nhiều chàng trai theo đuổi mình, nhưng cô đều khước từ do còn vướng bận chuyện học hành. Trong số những chàng trai có cảm tình với V thì có vẻ nam thanh niên trú tại xã Phượng Sơn là sâu nặng hơn cả.

Trước những uẩn khúc đó, gia đình mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận chính thức về cái chết của V.

Vụ việc đang được cơ quan Công an Bắc Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nữ sinh , vụ nữ sinh , Vụ nữ sinh chết sau khi đi liên hoan