Nữ sinh lớp 7 'hiến dâng' khiến bạn trai đi tù 8 năm
Thứ bảy, 06/06/2015 09:27

Nữ sinh học lớp 7 khoe với mẹ là "đã yêu" bạn trai trong đêm đẩy anh này vào tù 8 năm.

Thông tin từ PV cho biết, chiều 5-6, TAND tỉnh Sóc Trăng đã kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em”. Toàn tuyên phạt mức án 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Nguyễn V.K. xã Đ.A.1, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Sóc Trăng, do có quen nhau từ trước nên chiều 22-2-2015, D.T.N.Y. (sinh ngày 22-5- 2002, học lớp 7), ngụ phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu nhờ bạn chở đến nhà Khanh chơi. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, người bạn này bỏ về, để Y. ở lại. Khoảng 5 giờ sau, Khanh và Y. đã làm chuyện người lớn với nhau 2 lần.

Nữ sinh lớp 7

Ảnh minh hoạ.

Sáng hôm sau, bà N.T.B. (mẹ của Y.) đi tìm con gái thì phát hiện Y. đang ở nhà Khanh. Y. đã chủ động “khoe” với mẹ mình rằng đã quan hệ tình dục với Khanh nên bà B. liền đi báo công an.

Tại phiên tòa, Y. cho rằng mình tự nguyện “cho” chứ không bị ép buộc nên xin HĐXX đừng phạt nặng Khanh. Tuy nhiên, đại diện HĐXX nhận định, Khanh đã 2 lần giao cấu với Y. khi bị hại chưa đủ 13 tuổi. Tuy có sự đồng ý của Y. nhưng hành vi của Khanh là “đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm trực tiếp đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục , xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của trẻ em”… nên cần phải xử nghiêm minh trước pháp luật.

Ngoài hình phạt tù, HĐXX còn buộc Khanh bồi thường 50 triệu đồng về tổn thất tinh thần cho bị hại.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đi tù , đi tù vì yêu học sinh lớp 7 , yêu bạn gái tuổi vị thành niên