Vũ Hoàng Việt tình tứ gọi người yêu U60 là 'cưng'
Thứ năm, 20/11/2014 09:50

Vũ Hoàng Việt luôn luôn thể hiện những hành động quan tâm và lời yêu thương ngọt ngào dành cho người tình của mình dù ở bất cứ nơi đâu.

Vũ Hoàng Việt tình tứ gọi người yêu U60 là 'cưng'

Vũ Hoàng Việt tình tứ gọi người yêu U60 là 'cưng'

Sau 2 năm công khai yêu nhau, chuyện tình của Vũ Hoàng Việt và người tình U60 càng được nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị. Họ luôn sánh bước cùng nhau trong những chuyến du lịch khắp thế giới, cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi mua sắm. Đặc biệt, Vũ Hoàng Việt luôn thể hiện tình yêu của mình dành cho người tình U60 ở khắp mọi nơi.

Anh thường xuyên chia sẻ nỗi nhớ của mình khi người yêu đi công tác xa, và khi ở gần nhau, họ lại quấn quýt lại vui mừng được thể hiện tình yêu của mình. Thậm chí anh không ngại ngần gọi người tình lớn tuổi là 'cưng' một cách ngọt ngào.

Cách đây 2 ngày, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ tình cảm của mình trong ngày kỉ niệm 2 năm 4 tháng yêu nhau. Anh nói: "2 năm 4 tháng, 1 chặng đường, 1 quãng thời gian mà "Mình" và "Cưng" chính thức quen nhau . Mình cảm ơn Cưng, Cưng đã thay đổi hình ảnh của mình, đã cho mình những kiến thức , niềm tin về cuộc sống, mình sẽ thay đổi, cố gắng hơn để xứng đáng với kỳ vọng, niềm tin yêu của Cưng dành cho mình. Mình yêu Cưng "Yvonne Thuý Hoàng".

Và để kỷ niệm một ngày ý nghĩa này, hôm nay, Vũ Hoàng Việt đã tiếp tục chia sẻ hình ảnh cả hai cùng thể hiện tình yêu của mình khi đi ăn cùng nhau.

vu-hoang-viet1

vu-hoang-viet4

vu-hoang-viet2

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Mình "yêu" Cưng đến từng phút giây. Love Cưng "Yvonne Thuý Hoàng".

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: vu hoang viet , yvonne thuy hoang , nguoi tinh cua vu hoang viet , vu hoang viet va nguoi tinh u60 , nguoi tinh u60 cua vu hoang viet , tin , bao