Vũ Hoàng Việt cùng người tình U60 đưa ba mẹ đi du hí NewYork
Chủ nhật, 26/01/2014 08:56

Hôm nay 26/1, Vũ Hoàng Việt đã cùng người tình U60 Yvonne Thúy Hoàng đưa đại gia đình Vũ Hoàng Việt sang thăm thú NewYork.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc khi đưa ba mẹ đi du lịch bên người tình U60

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc khi đưa ba mẹ đi du lịch bên người tình U60

Người mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình U60 Yvonne đã đến Đài Loan vào hôm qua 25/1, cặp đôi đã có những phút giây thư giãn tuyệt vời hiện tại Diamond Lounge của Eva Air " THE GARDEN". Được biết cặp đôi đang trên đường đến NewYork, những ước mơ của Vũ Hoàng Việt đang từng bước được thực hiện với sự hỗ trợ đắc lực của người tình U60. Nam người mẫu đã không giấu được sự náo nức khi được sánh đôi bên người tình và đại gia đình của mình đến với NewYork "Lòng thật náo nức khi nghĩ chỉ còn 16 tiếng nữa là mình sẽ đến NewYork".

Mối tình lệch tuổi của cặp đôi Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng từng là chủ đề khiến báo giới xôn xao trước một tình yêu của chàng người mẫu và nàng tỷ phú. Không ít lời đồn thổi, những ánh mắt dị nghị xoay quanh mối tình của họ, tuy nhiên vượt trên tất cả Vũ Hoàng Việt đã dũng cảm nắm tay người tình vượt qua sóng gió thị phi để có những phút giây hạnh phúc nhất dành cho nhau.

vuhoangvietcungnguoitinhu601

vuhoangvietcungnguoitinhu602

vuhoangvietcungnguoitinhu603

vuhoangvietcungnguoitinhu604

vuhoangvietcungnguoitinhu605

vuhoangvietcungnguoitinhu606

vuhoangvietcungnguoitinhu607

vuhoangvietcungnguoitinhu608

vuhoangvietcungnguoitinhu609

Ba mẹ Vũ Hoàng Việt cũng đồng hành cùng cặp đôi Vũ Hoàng Việt và người tình U60 có chuyến du ngoạn NewYork

Gia Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vũ Hoàng Việt 2014 , Người tình Vũ Hoàng Việt , Yvonne Thúy Hoàng , Người tình u60 , Người mẫu Vũ Hoàng Việt , Bố mẹ Vũ Hoàng Việt