Vũ Hoàng Điệp mặc váy cưới cưỡi moto khủng
Thứ tư, 11/12/2013 08:07

Hoàng Điệp bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới cùng anh chàng người tình 'tin đồn'.

Vũ Hoàng Điệp cùng người yêu tin đồn

Vũ Hoàng Điệp cùng người yêu tin đồn

Kể từ sau vụ ồn ào tình cảm với đại gia một thời Công Moto, Vũ Hoàng Điệp khá kín tiếng trong những chuyện tình cảm riêng tư. Rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng, thậm chí những đồn đoán xung quanh những chàng trai lạ cũng được cô thẳng thừng phủ nhận. Tuy nhiên, mới đây cô nàng lại bất ngờ gây shock khi tung ra bộ hình cưới đầy hạnh phúc bên Ngọc Minh Idol - một trong những "bạn trai tin đồn" nhiều ồn ào thời gian vừa qua.

Có vẻ như sở thích của Vũ Hoàng Điệp vẫn nghiêng về những anh chàng bụi bặm. Sau Công Moto, giờ này sẽ tới Ngọc Minh Idol - chàng trai cũng có thú sưu tập moto khủng?

Cô dâu siêu quậy Vũ Hoàng Điệp.

Kể từ sau vụ ồn ào chia tay cùng Công Moto, rất hiếm khi Vũ Hoàng Điệp tiết lộ điều gì về chuyện tình cảm của mình. Ngay cả khi những bức hình tình tứ cùng Ngọc Minh được chia sẻ, cô nàng vẫn một mực phủ nhận chuyện yêu đương và tuyên bố cả hai chỉ là những người bạn bình thường.

Dù vậy, những tấm hình tình tứ và thân mật dường như lại đang nói lên điều ngược lại. Cá tính và nổi loạn, tuy nhiên Vũ Hoàng Điệp lại khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm và không dễ dàng để cô mặc váy cưới chụp hình chung, nhất là khi đang có quá nhiều những tin đồn bủa vây quanh cuộc sống riêng tư.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương của Vũ Hoàng Điệp - Ngọc Minh.

Người đẹp cũng úp mở chuyện gia đình đang giục giã chuyện lập gia đình và biết đâu, những bức ảnh cưới này sẽ là dấu hiệu của một tin vui?

Tri Thức Thời Đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Người đẹp Vũ Hoàng Điệp , Người yêu , Xe moto , Ảnh cưới , Công moto