Vũ Hoàng Điệp đeo chân nhện đi dự tiệc
Thứ tư, 11/01/2012 11:51

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế phải tự thân lái xe hơi chở những đôi chân nhện khổng lồ khi quyết định xuất hiện thật ấn tượng trong lễ trao giải Ngôi sao của năm.

Từng xuất hiện đình đám trong một thời gian khá dài sau khi đoạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp thế giới, thế nhưng, khoảng nửa cuối năm 2011 Vũ Hoàng Điệp dường như chọn cách im hơi lặng tiếng, ít xuất hiện tại các sự kiện và hạn chế trả lời báo chí. Mãi đến những ngày gần cuối năm 2011, khi hay tin người bạn thân Vinh Vogue từng đồng hành với mình tại cuộc thi nhan sắc quốc tế khai trương salon chăm sóc sắc đẹp thì Vũ Hoàng Điệp mới lại ồn ào xuất hiện. Cô tham gia Duyên dáng Việt Nam với vai trò người mẫu kiêm ca sĩ trong một tiết mục hát chung cùng với các người đẹp.

Vũ Hoàng Điệp cho biết, thời gian qua cô có vẻ im tiếng vì mê mải theo phim và nghệ thuật thứ 7 cũng là một trong những đam mê to lớn của cô. Tối qua, xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao của năm, Vũ Hoàng Điệp đã khiến mọi người bất ngờ khi diện bộ trang phục ấn tượng và đeo bộ chân nhện khổng lồ. Để có thế đến được đêm tiệc với bộ trang phục lạ này, Vũ Hoàng Điệp phải tự lái xe hơi mui trần để có thể di chuyển. Cùng đi chung với cô là ca sĩ Lều Phương Anh và cả 2 rất tươi vui, tinh nghịch trước ống kính của các phóng viên.

Cũng trong đêm qua, đông đảo người đẹp đã quần tụ khoe những bộ trang phục chuẩn bị kỳ công nhất. Siêu mẫu Thái Hà chọn chiếc đầm vàng xẻ khéo khoe nét thu hút quyến rũ, Kim Minh, Diễm Châu, Trúc Diễm, Khánh My, Trang Trần, Mỹ Xuân, Hoàng Yến, Mai Phương Thúy... cũng chọn những bộ đầm dạ hội thật ấn tượng.

Thái Hà tham dự tiệc cùng Trương Nam Thành.

Cô chọn chiếc đầm vàng xẻ ấn tượng, khoe khéo đôi chân thon dài và vòng 1 đầy đặn.

Hoa hậu Trúc Diễm chọn đầm dài cổ yếm.

Cô đến dự tiệc cùng với em gái Trúc Dương.

Linh Nga chọn đầm đỏ nổi bật.

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm đỏ nóng bỏng bên cạnh Việt Trinh dịu dàng và lãng mạn với đầm tím.

Kim Minh chọn đầm đuôi cá chất liệu ren để đi tiệc. Bên cạnh cô là siêu mẫu Trang Trần cũng chuộng gam đỏ nổi bật.

Hồ Đức Vĩnh sánh bước bên cạnh hoa hậu Mai Phương Thúy và Thùy Dung.

Diễm Châu tươi tắn bên cạnh Kim Minh.

Trương Ngọc Ánh và ông xã - diễn viên Trần Bảo Sơn.

Khánh My lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Cô đến tham dự tiệc cùng với Vân Trang và Hồ Vĩnh Anh.

Infonet
Tag: Chương trình Ngôi sao của năm 2011 , Vũ Hoàng Điệp , Thái Hà , Trúc Diễm , Linh Nga , Mai Phương Thúy , Kim Minh , Trương Ngọc Ánh , Diễm Châu , Khánh My