Vụ giết chồng, hiếp vợ: Thêm tình tiết mâu thuẫn
Thứ hai, 21/09/2015 13:46

Trong vụ giết chồng, hiếp dâm vợ giữa đêm khuya, người chồng đã bị đâm từ phía sau lưng rồi ngã xuống giường chết.

Rạng sáng ngày 18/9, tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, trong ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu vườn táo.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi, ngụ thôn An Thạnh) nằm chết ở sát mé giường. Theo lời khai ban đầu, vợ ông Tấn là bà Lê Thị Tùng (48 tuổi) khai rằng bị hung thủ  bịt mặt đột nhập vào nhà lúc nửa đêm, dùng dao giết chồng rồi quay sang cưỡng hiếp bà.

Theo thông tin trên Tuổi Trẻ, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Thuận đã họp ban chuyên án về vụ án.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 3h sáng 18/9, vợ ông Tấn đi hơn 100m sang rẫy ông M. kêu cứu.

hien-truong-xahoi.com.vn-1442817584 

Hiện trường vụ án là một căn nhà nhỏ giữa rẫy táo rộng, dọc bờ sống Lu vắng vẻ

Người vợ kể trước đó ít phút, hai vợ chồng bà đang ngủ thì có một kẻ lạ bịt kín mặt chừa hai mắt bước thẳng vào giường ngủ của hai vợ chồng (vì nhà ông Tấn không lắp cửa ra vào).

Lúc này bà nằm ở ngoài còn ông Tấn nằm bên trong. Kẻ lạ đâm từ phía sau lưng ông Tấn gây thủng tim và ông Tấn rơi xuống giường chết.

Sau đó, kẻ lạ dùng sức mạnh khống chế cưỡng hiếp bà và buộc bà tháo chiếc nhẫn vàng đưa cho hắn.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa người vợ đến bệnh viện giám định y khoa, đồng thời được công an bảo vệ, lấy lời khai suốt buổi sáng để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên như thông tin trước đó, hung thủ đã cầm dao đâm vào ngực trái của người chồng. Theo đó khoảng 1 giờ 30 phút sáng 18/9, bà Tùng và ông Tấn đang ngủ trên giường trong nhà, bà trở giấc thì nhìn thấy một người đàn ông bịt kín mặt đột nhập vào nhà tiến đến sát giường ngủ.

Người này cầm dao đâm nhanh một nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông Tấn rớt xuống đất bất động không kịp phản ứng. Sau đó, người này đưa dao dọa và khống chế bà Tùng. Bà không dám kêu la vì sợ bị giết. Người này cưỡng hiếp bà ngay trên giường rồi bỏ đi.

Cơ quan điều tra cho biết đang khẩn trương điều tra và không loại trừ khả năng nghi phạm là người có liên quan đến gia đình. 

zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Vụ giết chồng , hiếp vợ , vụ giết chồng thêm tình tiết mâu thuẫn