Vụ cô gái bị đâm rồi mất tích bí ẩn ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Mảnh áo cháy sém bên giếng cạn
Thứ tư, 08/12/2021 17:02

Tờ Thanh niên online ghi nhận, Công an huyện Châu Đức cho biết, Trần Thanh Hải chính là bị can trong một vụ cố ý gây thương tích, đang được cho tại ngoại.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đêm qua, 7/12.

Tờ Pháp luật TP.HCM thuật lại, đêm qua, chị Đ.T.K.O. (17 tuổi) đi xe máy cùng chị H.M. (41 tuổi, cùng trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) và anh B. đến xã Kim Long gặp Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kim Long).

Theo nguồn trên, Hải được cho là đã đâm 3 người nhóm chị O. do mâu thuẫn, sau đó chỉ có chị M. và anh B. chạy thoát được. Chị O. mất tích còn chiếc xe máy của họ đã bị Hải đốt. Tới trưa nay, các đơn vị chức năng vẫn đang tìm kiếm chị O. và truy bắt đối tượng Hải.

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, chi M. đi cấp cứu trong tình trạng b đâm thủng bụng.

Ghi nhận của tờ Thanh niên online cho hay, Công an huyện Châu Đức cho biết, Trần Thanh Hải chính là bị can trong một vụ cố ý gây thương tích, đang được cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra. Trong thời gian tại ngoại thì Hải gây án như trên.

Báo Công luận dẫn thông tin từ người dân ở hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy tiếng nổ lớn ở đường bê tông. Hiện trường vụ án ở ngay cổng của nhà nghi can Hải. Người dân nêu, gia đình Hải và nhà chị O. có mâu thuẫn về đất đai.

Vietnamnet thuật lại, ở hiện trường, ngoài chiếc xe máy bị thiêu rụi, có một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại. Cách hiện trường khoảng 500m, có một mẫu áo cháy sém của chị O. Lực lượng công an đã trích xuất camera xung quanh khu vực để tìm thiếu nữ.

Nguồn trên cho biết, có nhiều vết máu nghi là của nạn nhân kéo dài ra tới con đường phía trước. Ngoài ra, có một mẩu thuốc lá bỏ sót lại hiện trường. Nhiều mảnh áo cháy của nạn nhân O. được phát hiện bên cạnh một cái giếng cạn. 

"Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, có thể nghi phạm Hải từng đưa nạn nhân O. đến bên miệng giếng, nhưng sau đó tiếp tục dùng xe máy chở đi một vị trí khác", Vietnamnet thông tin.

Vụ cô gái bị đâm rồi mất tích bí ẩn ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Mảnh áo cháy sém bên giếng cạn - Ảnh 2.

Một mẫu tóc nghi của chị K.O tại hiện trường. Ảnh: Người lao động

Vụ cô gái bị đâm rồi mất tích bí ẩn ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Mảnh áo cháy sém bên giếng cạn - Ảnh 3.

Chiếc xe máy bị đốt. Ảnh: báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-co-gai-bi-dam-roi-mat-tich-bi-an-o-ba-ria-vung-tau-manh-ao-chay-sem.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-co-gai-bi-dam-roi-mat-tich-bi-an-o-ba-ria-vung-tau-manh-ao-chay-sem-ben-gieng-can-161210812142049481.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cô gái bị đâm rồi mất tích bí ẩn , án mạng , giết người