Vụ cha ném con gái 5 tuổi xuống sông: 'Lúc bị bồng đi, bé liên tục kêu ngoại ơi cứu con'
Thứ sáu, 18/02/2022 16:39

"Khi tôi chạy theo đòi lại cháu thì bị Viên hù dọa: 'Bà mà chạy theo nữa tôi lấy đá ném vào đầu đó', bé thì liên tục kêu 'ngoại ơi cứu con'", bà ngoại nạn nhân kể lại.

Đến nay, người dân ở bến phà xã Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) vẫn chưa hết bàng hoàng và đau lòng trước việc Trần Văn Viên (30 tuổi, ngụ xã Tam Hải) ném con gái là Trần Lê Yến V. (năm tuổi) xuống sông tử vong vào khuya 16/2.

Bà Lê Thị Lưu (57 tuổi, bà ngoại cháu V.) mới đây đã tiết lộ thêm về cuộc hội thoại giữa bà và con rể trước khi Viên ném cháu gái bà xuống sông Trường Giang lạnh lẽo.

Bà Lưu kể Viên và chị T.T.T.N. (30 tuổi, con gái bà) cưới nhau đã 7 năm, rồi đến năm 2017 sinh cháu V. Hai vợ chồng vào TP.HCM làm việc vì ngoài quê khó khăn quá. Khi dịch Covid-19 bùng phát ở TP.HCM, vợ chồng mất việc rồi xảy ra mâu thuẫn, Viên bỏ về quê.

“Vợ chồng nó mâu thuẫn rồi nó (Viên - PV) đập phá phòng trọ nên con bé ở trong kia lo làm để dành tiền đền cho họ", bà Lưu cho PV báo Pháp luật TP.HCM hay.

Vào ngày diễn ra sự việc, Viên hằm hằm đến nhà mẹ vợ hỏi xem vợ bao giờ về thì bà Lưu cho biết đợi lấy tiền lương đã, 2 tuần nữa mới về được.

Lúc này, Viên lớn tiếng: "Tiền lương gì tiền lương, nó không muốn về, nó về để ly hôn với tôi". Dù con rể quát nạt nhưng bà Lưu không dám nói lại vì sợ con rể thường đến nhà quậy phá.

Lúc Viên sang nhà, bà Lưu đang ẵm cháu V. trên tay. Lúc đó, bé V. ngồi co ro, run sợ và ôm cứng con búp bê mà cha mới mua cho hôm trước.

Viên mượn điện thoại của bà Lưu gọi cho chị N. vì hắn gọi thì vợ không nghe máy. Tưởng là mẹ gọi nên chị N. nghe máy thì 2 vợ chồng lại xảy ra cãi vã vì Viên nghi ngờ vợ xa nhà nên ngoại tình.

"Sau khi cãi nhau với vợ, Viên tắt máy rồi lập tức bồng V. ra khỏi nhà. Tôi can ngăn, ôm chân của Viên lại thì bị Viên đạp vào ghế khiến tôi ngã ra nền. Khi tôi chạy theo đòi lại cháu thì bị Viên hù dọa: 'Bà mà chạy theo nữa tôi lấy đá ném vào đầu đó'. Lúc bị cha bồng đi, V. liên tục kêu 'ngoại ơi cứu con'…", bà Lưu nghẹn ngào kể.

Bà Lưu không đuổi theo con rể và cháu vì nghĩ chỉ bế sang nội chơi như mọi khi nhưng ai ngờ đó là lần cuối cùng bà được gặp đứa cháu ngoại thân yêu.

Theo bà Lưu, từ khi về quê, Viên ăn chơi lêu lổng, hay hút bồ đà, chơi "ma túy đá". Tuy nhiên, về thông tin nghi phạm từng sử dụng ma túy, Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an huyện Núi Thành cho Pháp luật TP.HCM biết chưa có cơ sở khẳng định. "Cơ bản nghi phạm không có dấu hiệu dương tính với chất ma túy, say xỉn, trạng thái tâm lý bình thường và chưa có hồ sơ xác định nghi phạm từng sử dụng chất ma túy", ông Tiến nói.

Liên quan đến sự việc, Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an huyện Núi Thành, cho báo trên biết thêm nguyên nhân sự việc được xác định do gọi điện thoại mà vợ không nghe máy, Viên đã bồng bé V. đi từ nhà vợ xuống bến phà xã Tam Hải rồi ra cầu Ông Hiển ném xuống sông.

Viên đang bị công an tỉnh đang tạm giữ hình sự, củng cố hồ sơ để điều tra về hành vi giết người.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-cha-nem-con-gai-5-tuoi-xuong-song-luc-bi-bong-di-be-lien-tuc-k.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-cha-nem-con-gai-5-tuoi-xuong-song-luc-bi-bong-di-be-lien-tuc-keu-ngoai-oi-cuu-con-162221802092122389.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cha ném con gái 5 tuổi xuống sông , giết người , cha giết con