Vụ Cát Tường: Gia đình chị Huyền ngậm ngùi bên mộ phần con gái
Thứ tư, 06/08/2014 18:55

Tìm thấy thi thể của con gái khi hy vọng tưởng như đã hết, ông Viễn và gia đình mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ tội danh của Nguyễn Mạnh Tường.

Vụ Cát Tường: Gia đình chị Huyền ngậm ngùi bên mộ phần con gái

Vụ Cát Tường: Gia đình chị Huyền ngậm ngùi bên mộ phần con gái

Sau khi nhận kết quả giám định ADN từ Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội, sáng 6/8, bà Hiền (mẹ đẻ Huyền) đã cùng chồng là ông Viễn, em chồng và các con tới nghĩa trang Trung Quang (Gia Lâm, Hà Nội) thăm con gái.

Vẫn mặc chiếc áo mưa trên người, bà Hiền nắn nót từng bông cúc vàng, cắm vào lọ và sắp xếp đĩa hoa quả cẩn thận tại nhà chờ nghĩa trang Văn Đức. Chuẩn bị xong, bà tự tay châm hương cho mọi người làm lễ trước khi ra thăm con gái.

Dọc đường ra thăm phần mộ, bà Hiền không giấu nổi xúc động. Những vết chân chim trên gương mặt của người phụ nữ lớn tuổi này xô lại gần ánh mắt nặng trĩu. Đoàn người bước về phía cuối nghĩa trang trong cơn mưa nặng hạt của tháng mưa ngâu. 

Giữ năm nén hương trên tay trước mộ, bà Hiền nhẹ nhàng thủ thỉ tâm sự với con gái. Bà nhắc tên từng thành viên trong gia đình tới thăm chị rồi nhắc lại những câu chuyện giữa hai mẹ con hồi lâu rồi mới cắm chân hương xuống.

Phía sau chị dâu, ông Lê Văn Thích (70 tuổi, chú ruột chị Huyền) đứng nhìn cháu gái yên nghỉ nơi xứ người với ánh mắt nặng trĩu. Ông Thích cho hay, sau 9 tháng, khi hy vọng đã gần tắt thì tìm được chị Huyền.

Ông Lê Văn Viễn (bố chị Huyền) dù không trực tiếp tới hiện trường khám nghiệm tử thi ngày 18/7 bên bến đò Văn Đức nhưng vẫn theo dõi mọi diễn biến mới nhất.

gia-dinh-chi-huyen-ra-tham-mo1

Gia đình ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) tới nghĩa trang Trung Quang thăm phần mộ con gái ngày 6/8. Ảnh: Anh Tuấn 

Rưng rưng hai khóe mắt trước mộ con, ông Viễn chia sẻ, suốt thời gian qua gia đình đã tìm kiếm ở khắp nơi nhưng đều không có kết quả.

Sau khi tìm được thi thể của Huyền, gia đình mong cơ qua chức năng làm đúng trách nhiệm điều tra đúng tội trạng của người gây ra tội ác không như những phiên tòa trước đơn giản quá vì chưa tương xứng với tội danh của Nguyễn Mạnh Tường”, ông Viễn nói.

Châm nén hương thơm trước mộ chị gái, anh Lê Văn Thăng (38 tuổi, em trai chị Huyền) cho biết, ngay khi nhận được thông tin có kết quả giám định ADN, anh đã từ Sài Gòn về Hà Nội cùng gia đình.

gia-dinh-chi-huyen-ra-tham-mo2

Gia đình ông Viễn mong cơ quan chức năng làm đúng trách nhiệm điều tra đúng tội trạng của Nguyễn Mạnh Tường. Ảnh: Anh Tuấn

“Trước đó, tôi có nghe người thân báo phát hiện thi thể người nghi là chị Huyền nhưng chưa được xác thực. Hôm nay đã nhận kết quả chính thức, tôi cùng vợ, em trai đưa bố mẹ, chú ra thăm chị”, anh Thăng nói. Chiều cùng ngày, gia đình sẽ đắp đất và cỏ xanh lên trên phần mộ bị nước mưa rửa trôi.

Làm lễ xong, cơn mưa cũng ngớt, song những dòng lệ vẫn đọng trên khóe mắt của bà Hiền, ông Viễn. Hai ông bà cùng người thân lẫm lũi trở lại nhà chờ của nghĩa trang. Ít ngày tới, con cháu của ông bà sẽ tiếp tục về đây làm lễ.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: xac chi huyen , phi tang xac chet , bac si tuong , gia dinh tham mo chi huyen , tim thay xac chi huyen , tim thay xac nan nhan cat tuong , tham my vien cat tuong , tin , bao